Buổi tối hôm đó về thân Tần Hùng liền nói đem cái bụng heo lại đây, nói là cho trong nhà người đọc sách bồi bổ thân thể, ở trường thi lo lắng đề phòng mấy ngày, người đều gầy.
“Hôm nay mới đi cách vách thôn tể heo, bụng heo mới mổ, buổi chiều ta rửa qua. Không cho đọc sách tiên sinh khảo thí trở về còn tẩy này dơ bẩn vật.”
Tần Tiểu Mãn đang ở thu thập huyện thành mấy ngày này xuyên xiêm y, thấy hắn nhị thúc lại đây nhạc a nói: “Sợ không phải nhị thúc chính mình muốn ăn này heo bụng đi, tìm không ra đầu bếp mới nghĩ Đỗ Hành.”
Bất luận đến tột cùng là ai ngờ ăn, trở về cũng không so đo hắn khảo không thi đậu liền trước tặng thịt lại đây, Đỗ Hành trong lòng vẫn là thật cao hứng.
“Trùng hợp, rất nhiều ngày không xuống bếp tay nghề đều mới lạ, nhị thúc này heo bụng tới đúng là thời điểm, buổi tối ta liền làm tỏi thiêu bụng điều.”
Tần Hùng chính mình chui vào trong phòng khai vò rượu câu một cái muỗng rượu, một mông ngồi vào ghế trên: “Ngươi nhìn một cái, vẫn là Đỗ Hành có thể nói chút, ngươi miệng như vậy xú, không hiểu được Đỗ Hành sao nhẫn được ngươi. Ta tốt xấu cũng cho các ngươi hai vợ chồng uy hai ngày Hổ Tử.”
Chó con đã lớn lên cẳng chân cao, nghe được nhắc mãi tên của nó liền nhảy đi vào, ở Tần Tiểu Mãn chân biên cọ tới cọ đi.
Tần Hùng còn nghĩ kéo một phen cẩu đầu, kết quả Hổ Tử căn bản không nghe sai sử: “Này chó con, trước hai ngày uy nó thức ăn thời điểm cái đuôi hướng ta diêu ân cần, mà xuống chủ tử trở về liền không phản ứng lão tử, cùng ngươi giống nhau không lương tâm.”
Tần Tiểu Mãn nghe Đỗ Hành nói buổi tối làm tỏi thiêu bụng điều, từ trúc trong túi sờ soạng hai củ tỏi ra lột vỏ, nhìn Tần Hùng táp rượu, hắn nhịn không được hừ hừ hai tiếng, không cùng Tần Hùng tiếp tục đấu võ mồm, nếu không tất nhiên lại đến nói giỡn hắn hiện tại uống không được rượu.
Hoài nhãi con Đỗ Hành lại không làm hắn chạm qua rượu, chờ nhãi con mau sinh hắn liền phải Đỗ Hành sớm một chút đem rượu nhưỡng ra tới phóng.
Ban đêm, Tần Hùng tại đây đầu ăn bụng heo, lại uống lên hai lượng rượu mới vui sướng trở về.
Đỗ Hành lấy nước cùng Tần Tiểu Mãn cùng nhau rửa mặt về sau vào ổ chăn.
Khảo thí cũng không phải cái gì thể lực việc, nhưng phí đầu óc sự tình giống nhau thực tiêu hao, đã trở lại liền nghĩ ôm Tần Tiểu Mãn hảo hảo ngủ một giấc, chính là ngủ không được, cũng nằm dựa vào một khối trong lòng cũng là lớn lao an ủi.
“Huyện thành khách điếm điều kiện tuy hảo, giường đệm cũng so nhà chúng ta đại chút, chăn mềm xốp cùng tân trích bông giống nhau, nhưng ta ngủ lại là không bằng nhà mình thoải mái.”
Đừng nói là Tiểu Mãn, chính là Đỗ Hành cũng giống nhau, mà xuống thi xong trở về nhà một thân nhẹ nhàng, như là vào đông ra cửa trong ba tầng ngoài ba tầng bọc, ban đêm tiến buồng trong đem một thân gông xiềng đều cởi chỉ còn một kiện áo lót khoan khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...