Chương 41

64 7 0
                                    



Mười tám một ngày, Tần Tiểu Mãn từ huyện thành thợ rèn phô dọn về tới cái tiểu nướng giá, mặt khác còn có một đại cái sọt tiên cá, chừng mười đuôi.
Ép du cũng là thời điểm có tác dụng.
Đỗ Hành tính toán ở hội chùa ngày ấy bên đường bán điểm que nướng, huyện thành chợ đêm cũng có không ít bán gà nướng vịt nướng thịt dê xuyến thức ăn, sinh ý thật là hỏa vượng.
Tần Tiểu Mãn vội vàng ngưu về đến nhà khi, Đỗ Hành đang ở nhà bếp làm nướng liêu, nóng lên dầu hạt cải hắt ở ớt bột thượng, kích bắn ra mùi hương lập tức liền phác ra tới.

Liền xe bò thượng đồ vật cũng chưa dỡ xuống, Tần Tiểu Mãn liền trước nhảy vào phòng đi xem hiếm lạ.
Dầu hạt cải đem ớt bột tạc rất thơm, Đỗ Hành đang ở dùng chiếc đũa quấy.
Tần Tiểu Mãn cắm eo sách một tiếng, nếu không phải là sớm gặp qua Đỗ Hành đã làm thức ăn, hắn trước kia thấy cũng chưa gặp qua ớt cay thế nhưng lấy du tới tạc, cũng may là trong nhà chính mình ép dầu hạt cải, bằng không chính mình hoa cái thượng trăm văn mua một tiểu cái bình trở về như vậy lăn lộn, luận ai không đau lòng một hồi.
"Đã trở lại."
Tần Tiểu Mãn nói: "Đồ vật đều kéo về gia."
Đỗ Hành đi theo Tần Tiểu Mãn đi ra ngoài, cùng nhau đem nướng giá dọn ra tới, đi theo đem đại thùng còn trang thủy cá cũng dọn xuống dưới: "Mua mười điều?"
"Ân." Tần Tiểu Mãn nói: "Bán xong liền bán sao, bán không xong còn lại vừa lúc làm một nồi."
Đỗ Hành cười một tiếng: "Hành."
Mặt khác Tần Tiểu Mãn lại ôm ra tới một bình nước tương, một xe đồ vật liền hoa 500 nhiều văn tiền, quý nhất đó là kia giá sắt tử, hai mươi tới tấc liền hoa 300 nhiều văn.
Cá giới không quý, Tần Tiểu Mãn hôm nay thượng huyện thành trực tiếp đi bờ sông ngư dân trên tay mua, giá cả tiện nghi, năm văn tiền một cân, một cái ba bốn cân mười mấy hai mươi văn, mười điều vừa vặn hai trăm văn.
Ngoại tại lại là một bình tinh quý nước tương, còn dự bị đi Tần Hùng chỗ đó mua mấy cân thịt heo.
Này triều phí tổn tiêu dùng nhưng khó lường, nếu không phải Đỗ Hành loại cây cải dầu được mùa, Tần Tiểu Mãn tất nhiên đều luyến tiếc lấy nhiều như vậy tiền tới đặt mua đồ vật.
Hôm sau trời còn chưa sáng, hai người liền đem đồ vật toàn bộ thu thập rót vào xe đẩy tay thượng, cùng nhau hướng Ngọc Phúc Quan tiến đến.
Hai người xuất phát sớm, trên quan đạo muốn tiến đến bày quán người sớm hơn, có rất nhiều cõng đồ vật cầm đuốc hướng Ngọc Phúc Quan đi người. Đỗ Hành không có đuổi ngưu, xem xét liếc mắt một cái người qua đường.
Ở giữa có bán hương khói, cũng có bán thức ăn.
May mà là hai vợ chồng có xe bò, bằng không canh giờ này xuất phát đều chậm, tiến đến chậm liền chiếm không tốt vị trí.
Dọc theo đường đi người đều ở quan đạo biên rộng lớn có đại thụ che đậy địa phương chi khai bày quán, bán mì sợi nước trà cháo cơm đã đem sạp đều dọn xong.
Đỗ Hành thổn thức một tiếng.
"Hai ta nên nửa đêm liền lên nhặt đằng lại đây."
Nông hộ vất vả, thương hộ cũng không thấy đến nhật tử nhiều khoan khoái.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ