Đỗ Hành cùng Tiểu Mãn thu sạp sớm hơn so với các chủ quán khác, bọn họ còn phải tiêu phí hơn một canh giờ về nhà, không giống các chủ quán khác chính là huyện thành người, về nhà bất quá một nén nhang công phu.
Tuy là thu việc sớm, nhưng hai người chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn cơ hồ bán hết.
Vào đông ban ngày ngắn, về đến nhà thời điểm trời đã tối tăm một mảnh.
Một mình ở nhà trông cửa Hổ Tử lỗ tai nhanh nhạy nghe thấy hai người động tĩnh, sớm liền ở trên tương thấp ở cửa trước nằm bò, tưởng nhảy ra đi nghênh đón lại còn chưa đủ cao, thẳng đem nhếch lên cái đuôi diêu mau ra hư ảnh nhi.
Nhìn thấy trong nhà ông bạn già đại hoàng ngưu (bọn đầu cơ) xuất hiện khi hưng phấn gâu gâu kêu vài tiếng.
Đỗ Hành đem viện môn mở ra, cẩu tử lập tức liền cọ nhảy đến trên người.
“Được rồi, nhìn đến ngươi, về phòng đi.”
Cẩu tử vòng quanh hắn lại nhảy lại kêu, Đỗ Hành bất đắc dĩ sờ sờ nó đầu chó mới ngừng nghỉ.
Đỗ Hành đầu tiên tiến nhà bếp đem lòng bếp nhóm nổi lửa, lại đi ra ngoài cùng Tiểu Mãn một khối đem xe bò dỡ xuống.
Hai người một hồi bận rộn, trong nhà tức khắc lại có có người ở nhà pháo hoa khí.
Đỗ Hành sợ đi ra ngoài một ngày Tiểu Mãn đông lạnh, trong nồi nước nóng liền trước đánh một xô nước cho Tiểu Mãn ngâm chân, đây là loại trừ hàn ý làm thân thể ấm áp nhanh nhất phương thức.
Vào đông Tiểu Mãn cũng yêu thích ngâm chân, bất quá trước kia đều là ngủ trước lại ngâm, mà xuống có hài tử tự nhiên này đây hài tử vì trước, đem chính mình hộ thật tốt.
Đỗ Hành xách theo thùng cơm heo cho gia súc ăn, hắn liền ở bếp tiếp theo biên ngâm chân, một bên nhóm lửa hâm cơm chiều, thoải mái rất nhiều không quên đem hôm nay kiếm một túi đồng tiền cấp lấy ra tinh tế đếm một lần.
Đồng tiền cái số nhiều là thực trầm, bất quá ngại bên đồ vật trầm có thể, không ai ngại tiền nhiều trầm trọng.
“Nơi này có 1800 nhiều văn!”Nhìn Đỗ Hành từ chuồng heo ra tới, Tần Tiểu Mãn gấp không chờ nổi liền nói hôm nay thành quả.
Đỗ Hành buông thùng giặt sạch cái nước ấm tay: “Vậy ngươi lại tính tính chúng ta hôm nay bán đi nhiều ít phần.”
Kỳ thật Đỗ Hành trong lòng một mặc là có thể tính ra tới, bất quá vẫn là tĩnh tâm chờ Tiểu Mãn kết quả, Tiểu Mãn bóp ngón tay lại trong miệng nhắc mãi một hồi lâu: “Một trăm nhiều phần?”
Đỗ Hành cười khẽ một tiếng: “Nhưng thật ra sẽ dùng mánh lới tính toán, đều nói mang thai ngốc ba năm, như thế nào mới bắt đầu liền ngớ ngẩn.”
Vốn dĩ liền không nhiều thông minh, có ngốc điểm chỉ sợ ra cửa trời mưa đều không hiểu được về nhà.
Tần Tiểu Mãn bẹp bẹp miệng.
“120 phần, trước khi tính phí tổn, một phần có thể kiếm cái năm văn tiền, vứt lại phí tổn, kiếm lời 600 văn đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...