Chương 61

54 5 1
                                    

Trong gió đêm tháng ba, Đỗ Hành theo thường lệ cắm một nhánh hoa đào nở sớm vào cái bình đặt phía trước cửa sổ.

Hắn đem cửa sổ đóng một nửa, còn lại một nửa để gió xuân thổi vào cửa phòng, gió có thể ngửi được ngày xuân hương dã cỏ xanh cùng hoa dại mùi hương, mà bây giờ lại không có muỗi, thời tiết cũng thoải mái nhất.

Ban đêm bọc đệm chăn nằm trong ổ chăn ẩn ẩn ngửi được khí vị của gió sẽ ngủ thật ngon, còn sẽ không làm chút kỳ quái mộng.

Hắn nhặt sửa lại cửa sổ quay đầu lại đi, thấy Tần Tiểu Mãn hôm nay không có sớm lên giường, ngược lại là một sửa thái độ bình thường mang sang trong nhà cái sọt kim chỉ đã đóng đầy bụi.

Dưới ánh đèn dầu vàng, chính nhéo căn châm cùng thêu hoa vòng phân cao thấp nhi.

Tả một châm hữu một châm hướng thêu hoa vòng trên màu đỏ đậm mềm bố trát, hơi có chút giống chưa bao giờ hạ quá địa thư sinh, liền cái cuốc lấy không tốt.

Tuy là tháo chút, nhưng nhìn tình nhân trong mắt ra Tây Thi, cảm thấy thường ngày khiêu thoát Tần Tiểu Mãn cũng ổn trọng lên có từ phụ bộ dáng, hắn trong lòng lần cảm vui mừng.

Giống Tần Tiểu Mãn lần đầu tiên thấy hắn xuống ruộng thời điểm giống nhau.

"Tê!"

Đỗ Hành nghe tiếng giữa mày nhảy dựng, chạy nhanh tiến lên đi: "Trát xuống tay? Ta xem xem!"

Tần Tiểu Mãn ấn chính mình ngón trỏ lòng bàn tay: "Ai nha, không có việc gì."

"Này châm nhưng lợi thực, một trát một cái lỗ thủng mắt tử, ta nhìn xem đổ máu không có."

Đỗ Hành đem Tần Tiểu Mãn nhéo tay bắt lại đây, nhìn buông ra ngón tay da thịt cũng chưa sát phá một chút, hắn giữa mày vừa động.

"Đều nói không có việc gì sao."

Tần Tiểu Mãn đã sớm dùng dư quang ngắm tới rồi có chút người cố ý xem hắn chê cười, mượn cơ hội cầm Đỗ Hành tay: "Ta này mấy kim chỉ như thế nào cũng phùng không tốt, cũng không biết được có phải hay không việc làm nhiều không đủ linh hoạt."

Đỗ Hành từ hắn niết chính mình tay: "Êm đẹp như thế nào bắt đầu may vá, ngươi trước kia không phải nhất không thích sao?"

Tần Tiểu Mãn đem Đỗ Hành tay kéo dài tới chính mình trên bụng: "Này nhãi con còn có ba tháng liền phải sinh ra, chính là kia mùa hè lại nóng, hay là liền quần áo đều không làm một kiện giống những cái đó cố nông gia hài tử giống nhau trần trụi cái mông viên không thành? Nhân gia đó là không điều kiện xuyên, nhà ta tuy nói không khá giả mấy, nhưng cũng không đến mức hài nhi xiêm y đều xuyên không dậy nổi."

Đỗ Hành nhìn liếc mắt một cái hùng hùng hổ hổ người, cười một tiếng.

Hắn cầm lấy thêu hoa vòng, chính diện nhìn đảo chỉ là thêu hoa hình không quá rõ ràng, bối lại đây chính là hỗn độn giao điệp một mảnh đay rối:

"Ngươi này làm hài tử mặc vào thân sẽ không cộm thân mình mới là lạ, tiểu bảo bảo làn da non mịn, một chút không khoẻ đều dễ dàng ma cọ đỏ lên."

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ