Lúc còn trẻ Lý lão ngũ vào nam ra bắc tích cóp chút tích tụ, mà nay lập nghiệp về sau an gia, lão tử lại cho chút gia sản.
Trên đỉnh đầu vợ chồng son dư dã, thành thân không bao lâu sau liền ở huyện thành đặt mua bất động sản lại bàn sau cửa hàng.
Đương thời hai người liền thủ cửa hàng buôn bán chút lá trà làm sinh ý, tuy rằng mặt tiền cửa hiệu không lớn, chỉ là huyện thành tầm thường một cửa hàng nhỏ, đoạn đường cũng không tính thật tốt.
Nhưng Lý lão ngũ bên ngoài lang bạt rất nhiều năm, cũng có một quyển lối buôn bán, mặt tiền cửa hiệu nhỏ nhưng sinh ý thật ra kinh doanh cũng không tệ lắm, hoàn toàn là đủ hai vợ chồng chi tiêu.
"Nhập hàng, nhập hàng, lại nhập hàng; này đều lập tức cửa ải cuối năm, luôn là ngăn không được muốn ra bên ngoài chạy."
"Liền ở châu phủ nhập hàng, quay lại dùng không được 10 ngày. Thời điểm cuối năm là lúc sinh ý nhất tốt , cửa hàng nếu là không có trữ hàng thì sao có thể nào được chứ."
"Vậy ngươi đi đi, đừng động ngươi nhi tử."
"Ta nơi nào sẽ mặc kệ ngươi cùng nhi tử, này không phải nghĩ nhiều cho ngươi cùng nhi tử nhiều tránh......"
Hai vợ chồng đang ở trước quầy bát bàn tính, quấy phu thê chi gian thường có khẩu miệng, nghe được tiếng vó ngựa ở nhà mình cửa ngừng, theo bản năng cử đầu vừa thấy, thế nhưng là Đỗ Hành cùng Tần Tiểu Mãn.
"Lý lão bản sinh ý thịnh vượng."
Đỗ Hành cười chào hỏi.
"Mau đi, cho ta kia anh em cột chèo đem xe ngựa đình hảo."
Lý Khai thấy người tới, vội vàng gọi tiểu nhị trong tiệm qua đi hỗ trợ.
Tần Tiểu Trúc đĩnh cái bụng, chầm chậm từ trước quầy vòng ra tới.
Rốt cuộc là phải làm cha lại mở cửa làm chút thời điểm sinh ý, thấy tích khi không đối phó Tần Tiểu Mãn, cũng lại không giống ở trong nhà lúc ấy giống nhau há mồm liền đấu võ mồm, trên mặt có một mạt như có như không nhìn thân nhân như có như không ý cười không nói, thế nhưng cũng thu xếp bưng ghế cho hai vợ chồng.
Tần Tiểu Mãn tự cũng không có tay không tiến đến, ở trên đường đã mua chút thức ăn cùng trái cây.
Cũng là ngay từ đầu không biết được muốn tới này đầu tới, nếu không hắn liền ở trong nhà mang vài thứ tặng người.
Tuy là một cái thôn lại đều là thân thích, nhưng ngồi ở một khối nói liêu công phu thật đúng là không nhiều lắm, hai đầu không thiếu được một phen hàn huyên.
Nói nói việc học lại nói chuyện sinh ý, lại lại lách không ra hài tử đề tài.
Một chén trà nhỏ công phu chớp mắt liền đi.
Nói sau một lúc lâu Đỗ Hành mới cùng Lý Khai lại nói tiếp ý.
"Các ngươi muốn bàn mặt tiền cửa hiệu nhi nhưng thật ra chuyện tốt, chẳng qua niên hạ đoạt tay, chợ bán thức ăn một viên rau xanh đều tăng giá, mặt tiền cửa hiệu cũng giống nhau. Đợi đầu xuân nhi qua ngày tết giá cả là có thể đi xuống, khi đó là bàn mua, vẫn là thuê giá cả đều là nhất thích hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...