Trương lão y sư trong lòng nghi hoặc, không biết tại sao Vương Ích Khang đột nhiên liền bị nha môn mang đi.
Hắn trong lòng có chút lo sợ bất an, Vương Ích Khang là cái tú tài cũng có chút chút quyền thế, lần này bị mang đi nếu là thật bị loát tú tài công danh cũng liền thôi, sợ là hắn dễ dàng ra tới.
Đến lúc đó tưởng hắn đối này lòng có oán hận lén đi học chính chỗ đó tố giác hắn, nếu là dùng chút thủ đoạn chỉnh Trương gia đã có thể phiền toái.
Trương gia bất quá là một nhà y nho nhỏ, nơi nào đấu đến quá có quyền thế cùng công danh bàng thân kẻ sĩ.
Đang lúc hắn trong lòng bất ổn không cái tin tức là lúc, bỗng nhiên có một chiếc xe ngựa ngừng ở trước mặt.
Màn xe cuốn lên, bên trong lộ ra một trương thanh tuấn xa lạ gương mặt: “Chính là Trương lão y sư?”
“Đúng là.”
“Còn thỉnh Trương lão một tự.”
Trương lão y sư không rõ nguyên do, chỉ cho là người tới là tìm y hỏi dược, trong lòng tuy có sự muốn phá, bất quá tố có y đức, hơi hơi sửa sang lại nỗi lòng vẫn là lên xe ngựa.
Hắn ở trong xe ngựa ngồi xuống, đang muốn muốn mở miệng dò hỏi, nhưng thật ra mời hắn người trẻ tuổi đi trước tự báo gia môn.
“Hôm nay mạo muội quấy rầy Trương y sư, ta họ Đỗ, là năm nay kỳ thi mùa thu tân khoa cử người.”
Trương lão y sư nghe vậy một đốn, chỉ cảm thấy này họ có chút quen tai, nhưng trong lúc nhất thời lại nghĩ không ra.
Thấy trước mắt tướng mạo hơn người tuổi nhỏ cử nhân, hắn trong lòng thập phần cung kính: “Đỗ cử nhân mạnh khỏe, không biết chính là có ích lợi gì đến lão hủ địa phương?”
Đỗ Hành ôn thanh nói: “Ta không phải cần xem bệnh, Trương lão y sư chớ trách móc. Sự tình là như thế này, tháng trước phu lang ta từng xem qua Trương lão y sư muốn bán ra tòa nhà, hắn thật là vừa ý.”
Trương lão y sư hoảng nhiên: “Chính là Tần phu lang?”
Đỗ Hành gật đầu.
Trương lão y sư nghe vậy liền lí giải, hắn hơi hơi xâu chuỗi lại một chút, Vương Ích Khang lần này bị nha môn khấu đi lập tức liền có giải thích.
Hắn không khỏi càng thêm kính nể trước mắt người tới, trước khi chỉ nghe xong Tần Tiểu Mãn nói chính mình trượng phu đi phủ thành thi tràng, không nghĩ tới thật sự liền trúng cử.
“Nói vậy kia Vương Ích Khang là sẽ không lại mua Trương lão y sư tòa nhà, không biết Trương lão y sư nhưng lại đem tòa nhà bán cho Tần gia?”
Trương lão y sư chính ưu sầu chuyện này, chỉ cảm thấy tòa nhà biến thành khoai lang phỏng tay, Tần gia nếu là không so đo hiềm khích trước đây còn chịu tiếp nhận mà xuống sự tình có thể giải quyết dễ dàng.
Hắn cao hứng còn không kịp, như thế nào sẽ không muốn bán.
Bất quá Trương lão y sư vẫn như cũ cẩn thận: “Nếu là có thể đem tòa nhà bán với Đỗ cử nhân như vậy trung hậu nhà, cũng là tòa nhà này một phen cơ duyên. Chỉ là.......”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...