Chương 57

53 5 1
                                    

Đỗ Hành đứng ở cửa khách điếm, nhìn đi xa xe bò, nhịn không được theo hai bước đi lên: “Tiểu Mãn, ở trong nhà muốn chiếu cố tốt chính mình!”

“Ta hiểu được, ngươi yên tâm khảo thí là được!”

Tần Tiểu Mãn ghé vào trên xe đẩy tay, dùng sức cấp Đỗ Hành phất phất tay, bất quá giây lát đã bị Tần Hùng kéo trở về ngồi nghiêm chỉnh: “Đỗ Hành yên tâm đi, trước kia như vậy nhiều ngày đều lại đây, còn sợ hai ngày này quá không được sao.”

Đỗ Hành nghe tiếng chậm rãi ngừng bước chân,lên huyện thành tới hai vợ chồng cùng đi đến, về nhà chỉ Tần Tiểu Mãn một cái hắn thật sự không yên tâm, riêng đi khu bán thịt,nhờ nhị thúc thu việc đưa Tiểu Mãn về nhà.

Kỳ thật Tần Hùng nói cũng không sai, chính mình không ở kia mấy năm quang cảnh Tiểu Mãn một người đều lại đây, huống chi huống này ba ngày thời gian, hắn đương nhiên có thể chiếu cố chính mình.

Chẳng qua cùng nhau sinh hoạt lâu rồi, lại hai bên chưa chia xa bao giờ, cùng với nói là lo lắng Tiểu Mãn rời chính mình cũng chiếu cố bản thân không tốt, chi bằng nói là hắn luyến tiếc Tiểu Mãn.

Nhìn người đĩnh cái bụng to một người về nhà, một người ăn cơm ngủ liệu lý trong nhà những cái đó việc vặt.

Ban đêm lưu trữ một trản ôn hoàng đèn dầu, không hiểu được chính mình không ở nhà sẽ làm cái gì tới tống cổ thời gian, cái này kêu hắn trong lòng thực hụt hẫng.

Đúng bên ngoài khách điếm một hồi lâu, thấy xe bò sớm đã biến mất ở giao lộ đã lâu Đỗ Hành mới hoảng hốt trở về phòng.

Hắn trong lòng tưởng tỉnh lại chút lại lật xem lật xem thơ từ, kết quả ngồi ở phía trước cửa sổ phiên thư cũng chỉ là lộn mèo, chữ chỉ từ trong đầu qua một lần, lại không có từ trong lòng quá, nhìn cũng không thấy gì.

Đỗ Hành dứt khoát gọi tới tiểu nhị làm đưa chút nước ấm rửa mặt.

Khách điếm trụ chính là Địa tự hào, điều kiện không tồi, không chỉ có cung ứng tam cơm còn có nước ấm, mà nay mới đầu xuân thời tiết rất lạnh, trong phòng còn để một cái lò sưởi nhỏ.

Đệm chăn trên giường cũng rắn chắc mềm xốp, này đó đều là ngay từ đầu tuyển phòng thời điểm liền xem qua, Tần Tiểu Mãn nói muốn tận lực cho hắn định tốt phòng, như thế mới có thể toàn thân tâm đầu nhập khảo thí.

Dừng chân điều kiện là không tồi, so trong nhà tốt hơn nhiều, nhưng là giá cả cũng không làm thất vọng này kiện.

Cả đêm phải 660 văn, quả thực là đánh nát nha định.

Đỗ Hành sớm kêu nước ấm phao chân, nằm trong ổ chăn, lại cũng hoàn toàn không cảm thấy ấm áp.

Hắn thổi đèn nhắm mắt lại, làm bộ bên cạnh còn nằm cái ngủ không thành thật, ngủ ngủ không phải đem chân đặt ở hắn trên đùi, chính là đem tay vói vào hắn trong quần áo ca nhi.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ