Đất trồng rau có một mảnh ớt cay, Đỗ Hành thấy lớn lên thực tươi tốt, bất quá mà nay bắt đầu mùa đông cây cũng đã héo bớt,trên cành cây còn có không ít ớt cay, nhưng là ánh mặt trời không đủ, mà nay ớt cay trên cây sẽ không lại lớn lên, chờ lại lạnh thêm chút cả cây cũng sẽ đông chết.
Dư lại ớt cay không hái xuống liền đáng tiếc.
Đỗ Hành trở về lấy một cái rổ, dựa gần đem lớn lớn bé bé đều hái xuống hết.
Cuối vụ ớt cây lần này lớn lên nộn, hình dạng không bằng đầu vụ đẹp, hương vị cũng không cay, giống nhau đều chỉ lấy trở về đôi ăn, không dùng được tới đồ chua.
Đỗ Hành đem ớt cay trên cây ớt cay thu hơn phân nửa, có hơn phân nửa thùng, đánh giá có năm sáu cân bộ dáng, hắn nghĩ lựa chút giống dạng có lẽ còn có thể bắt được huyện thành bán, có thể đổi mấy cái tiền đồng.
Chính là từ thôn đến huyện thành đến muốn mấy cái canh giờ công phu, chính mình mang theo đồ vật chân thọt tiến đến thời gian ít nhất nhiều gấp đôi.
Kỳ thật bán đồ ăn vẫn là phụ, quan trọng là hắn muốn đi huyện thành đi dạo, cũng càng hiểu rõ một phen địa phương cùng hoàn cảnh sinh hoạt, đang nghĩ ngợi tới làm như thế nào đi bán đồ ăn khi, nghe được có người gọi hắn một tiếng.
“Đỗ Hành, hái rau à!”
Đỗ Hành nghe tiếng ngẩng đầu,nghe giọng của người nơi xa trên đường , trong thôn có thể kêu ra hắn tên liền như vậy hai cái, quả nhiên là Tần Hùng.
“Nhị thúc.”
Tần Hùng khua xe bò, như là từ trong nhà ra tới, Đỗ Hành hô một tiếng.
“Nhị thúc muốn ra cửa sao?”
“Đi trong thành khai quán nhỏ.”
Đỗ Hành nghe vậy giữa mày vừa động, vội vàng nói: “Nhị thúc khả năng mang ta đi trong thành?”
Tần Hùng nhấc chân từ xe đẩy tay thượng nhảy xuống tới, hướng tới trong đất uy vũ đi tới, dựng thẳng lên lông mày: “Ngươi đi trong thành làm cái gì?”
“Này đó ớt cay lưu tại trên cây muốn đông lạnh hư, ta hái được hơn phân nửa, có chút nghĩ nhiều cầm đi trong thành bán.” Đỗ Hành nói: “Đổi điểm muối tiền.”
Tần Hùng nhìn lướt qua Đỗ Hành bưng cái ky: “Là không ít, bất quá này những dưa vẹo táo nứt đuôi tra ớt cay giá trị không được mấy cái tiền, bán người lại nhiều.”
“Có thể bán một chút tính một chút, bằng không chính mình phóng ăn, hai người ăn hỏng rồi cũng đều ăn không hết, cũng là để hư.”
Tần Hùng có chút lo lắng Tần Tiểu Mãn không ở mang Đỗ Hành đi huyện thành, sợ đến lúc đó đem người ném Tần Tiểu Mãn cùng hắn nháo, bất quá nhìn hắn nói rất là cố gia, nghĩ lại tưởng tượng một cái người què cũng chạy không đi chỗ nào, nếu là tự nguyện phải đi kia lưu trữ cũng không thú vị.
Còn nữa liền tính là tới cửa con rể cũng là nam nhân, không nên tổng vòng ở trong phòng, về sau chung quy vẫn là phải làm trong nhà trụ cột, người đã là không chê bán đồ ăn là nữ tử ca nhi mới làm sự, chịu xuất lực vì trong nhà suy nghĩ đó là chuyện tốt:
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Ficción GeneralHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...