Sau bữa tiệc tân gia, cuộc sống dần dần quay về bình thường.
Tuy là thi hương đã qua, ngắn ngủi vui sướng ăn mừng một phen, nhưng khai năm ba tháng cần đến tham gia Lễ Bộ chủ trì thi hội.
Đây là khoa khảo lớn và cũng rất quan trọng, nhiều ít người đọc sách cả đời cũng không có cơ duyên sờ đến ngạch cửa, nhìn mọi người xung quanh, chân chính có thể tham gia hội khảo đều là người xuất sắc.
Thời gian gấp gáp, chuyện lớn không thể làm qua loa.
Thư viện Bạch Dung đã có hơn hai mươi cử tử,lần này thi hội toàn đem phó tràng.
Như là Du Khoát, Mục Thích đám người ba năm trước đây liền đã tham gia một hồi tràng, hiện giờ lại chuẩn bị ba năm, này lâm môn thời điểm vẫn như cũ không thấy nhẹ nhàng chút nào, ngược lại là như lúc khảo lần đầu trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Đỗ Hành sang năm cũng là muốn tham gia thi hội, hắn không có một khắc nào có thể lơi lỏng, nhanh chóng sửa sang lại thi hương trúng cử tâm tình, lại dấn thân vào với đọc sách phụ lục bên trong.
Mà nay sinh hoạt điều kiện đã có rõ ràng cải thiện, lại không cần là rạng sáng quá nửa chút liền sờ soạng đứng dậy vội vàng tới thư viện đọc sách, cũng không cần buổi trưa đi thực đường ấm áp mang đồ ăn từ nhà đến.
Hiện tại là ba mươi phút có thể đến thư viện, buổi trưa liền có tôi tớ trong nhà đem đồ ăn nóng hổi đưa đến cửa thư viện.
Điều kiện tốt lên, Đỗ Hành lại là chưa sửa được thói quen hình thành khi đọc sách trước kia, chỉ là đem những cái đó dư thừa thời gian đều tận dụng lên đọc sách.
Sáng sớm học, trên đường đi đến thư viện đọc thầm, trên phòng học làm văn, buổi tối củng cố ôn tập...
Trước án thư Đỗ Hành chồng chất sách vở, bút ký, văn sao càng đôi càng cao.
Tiểu Thừa Ý mỗi ngày đều bái ở cửa thư phòng khẩu đi xem hắn cha, tiểu cha nói cha muốn đọc sách hội khảo, hắn không thể đi vào quấy rầy cha viết văn chương suy nghĩ, tiểu tể tử đều chỉ có thể đáng thương hề hề ở cạnh cửa trộm xem vài lần.
Không đơn thuần chỉ là là Đỗ Hành, còn có cùng nhau trúng cử Tần Chi Phong, đều là so lúc trước đọc sách càng khắc khổ hơn.
Đảo mắt đã vào đông, Tần Tiểu Mãn hỏi thăm góp nhặt chút chung quanh người tổ chức tiệc có thể xuất hiện vấn đề, cộng lại Đỗ Hành lúc trước theo như lời làm tiệc một con rồng là có thể làm, vì thế liền xuống tay liệu lý sinh ý mới.
Hắn lại mời cái tiểu nhị nhìn giấy phô, Đỗ Hành khắc khổ đọc sách, chính hắn cũng lại bắt đầu chạy làm sinh ý.
Tất cả là tuyển thuê cửa hiệu, mời đầu bếp, tìm phường nghề mộc làm bàn ghế, đồ sứ chọn mua nồi chén gáo bồn...... Giá cả thương thảo, nhân viên quyết định.
Này rất nhiều sự tình vụn vặt lên không thể so Đỗ Hành thanh nhàn.
Tần Tiểu Mãn trước kia ở trong thôn thích giá lê đầu cày ruộng, trong nhà có cửa hiệu học liệu lý sinh ý về sau, mà nay đối kinh doanh cửa hàng hứng thú không thua gì năm xưa trồng trọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...