Tần Hùng cầm giày,đánh giá Đỗ Hành từ trên xuống dưới vài lần.
Đỗ Hành ăn mặc quần áo cũ của đại ca hắn khi còn trên đời, tuy hai người diện mạo khác nhau như trời với đất, chính là cả hai đều có một cổ tử thanh tuyển chi khí ở trên người, trong lúc nhất thời làm Tần Hùng ngây người.
Ánh mắt ở hắn trên mặt dừng lại một cái chớp mắt, cuối cùng dừng ở hắn trên chân.
“Ngươi đừng tưởng rằng ngươi là người què nhỏ yếu ta liền không đánh ngươi.”
Tần Tiểu Mãn vội vàng đi túm Đỗ Hành: “Làm ngươi đừng ra tới,nói như thế nào không tin ta!”
Hắn tưởng đem Đỗ Hành giấu ở sau người, lại là bị bắt được cánh tay.
“Đại bá, có chuyện gì từ từ nói chuyện là được, động thủ cũng không giải quyết được vấn đề.”
Tần Hùng trên mặt tuy rằng không thay đổi tức giận sắc mặt, nhìn Đỗ Hành tướng người văn nhã, rốt cuộc là không có lại tiếp tục động thủ.
Hắn đem chiếc giày ném ở trên mặt đất, vỗ vỗ tay đặt mông ngồi xuống ghế trên: “Ngươi nhưng thật ra sẽ nói, trách không được có thể đem Mãn ca nhi hống ở lại trong nhà ẩn giấu lâu như vậy.”
Đỗ Hành thật thành nói: “Ta là hôm nay mới đến.”
Tần Hùng mày nhăn lại: “Hôm nay?”
Tần Tiểu Mãn vội vàng hát đệm: “Ta cũng không phải nói cố tình gạt nhị thúc, rốt cuộc cũng là sự kiện lớn, vừa mới nói chuẩn bị ăn cơm xong lại đi, này còn không phải không có tới kịp để nói sao.”
Tần Hùng nghe xong lời này sắc mặt đẹp chút, nhất thời nhìn về phía Triệu Kỷ, nhưng thật ra không chờ hắn quở trách, Triệu Kỷ trước co rúm ủy khuất nói: “Ta thấy Tiểu Mãn trong nhà có người, tưởng cái gì không quy củ, sợ Tiểu Mãn bị lừa, trong lòng sốt ruột mới đi nói cho Tần nhị thúc.”
Tần Tiểu Mãn giận dữ nói: “Kia nơi này không ngươi chuyện gì nhi, ngươi chạy nhanh trở về đi. Chờ lát nữa làm mẹ ngươi biết ngươi ở chỗ ta nơi này, đến lúc đó gặp phải ta không thiếu được lại bị trách mắng một trận.”
Tần Hùng nghĩ tiểu tử này miệng chỉ đầy nói dối, hơn nữa muốn nói gia sự, cũng không thích hợp để một người ngoài nghe, liền theo Tần Tiểu Mãn nói: “Đúng vậy, Kỷ Tử ngươi liền đi về trước đi.”
Tần Hùng đều lên tiếng, Triệu Kỷ là muốn lưu cũng không dám ở lại, vốn là muốn tìm Tần Hùng tới đem Đỗ Hành đuổi đi, không nghĩ tới nghe Tần Hùng cách nói là hắn cũng sớm có tâm tư cấp Tiểu Mãn tìm tới cửa con rể, nhất thời trong lòng cảm thấy càng là không trông cậy vào, đó là không cam lòng cũng chỉ có thể âm thầm trừng Đỗ Hành liếc mắt một cái.
“Kia Tần nhị thúc Tiểu Mãn ta liền đi trước.”Triệu Kỷ đi rồi về sau, Tần Hùng đối Tần Tiểu Mãn nói: “Ta hỏi cái này tiểu tử lời nói, ngươi thành thật nghe không được phép mở miệng.”
Tần Tiểu Mãn há miệng thở dốc, nhưng là thấy Đỗ Hành cho hắn một cái yên tâm ánh mắt, hắn nói: “Đã biết.”
Tần Hùng nhìn chằm chằm Đỗ Hành xem: “Ngươi là tới trong thôn xin cơm dân chạy nạn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...