Chương 65

64 5 3
                                    

Ban đêm tiểu gia hỏa tỉnh một lần, khóc nức nở, thanh âm nho nhỏ giống một con mèo con.

Đỗ Hành luống cuống tay chân đem  một chút sữa dê vẫn luôn được làm ấm cho tiểu gia hỏa.

Tiểu gia hỏa không ăn hai khẩu liền ăn no, ở tã lót an tĩnh trong chốc lát, trợn tròn mắt nhìn người ôm nhóc dưới ánh đèn ôn mỡ vàng, hơi hơi há miệng, dường như tinh lực đoản làm người giật mình, không bao lâu liền đã ngủ.

Đỗ Hành nhìn thiển ngủ hạ tiểu gia hỏa, thân thể phấn nộn nộn, so dự tính ngày sinh muốn sớm hơn nửa tháng, nhưng cũng đã có chín nguyệt, là đủ tháng sinh sản hài tử.

Nhưng tiểu gia hỏa thể trọng nhẹ, thân mình cũng nhược, không biết có phải hay không bởi vì trước khi hoài thời điểm cơ thể mẹ sinh bệnh ảnh hưởng tới nhóc con rồi.

Bất luận như thế nào, khỏe mạnh sinh sản xuống dưới hắn liền yên tâm, thể trạng nhược, dưỡng tốt chính là.

“Hảo, ngươi nhưng đừng lại ôm hài tử diêu, lúc này mới như vậy một chút ngươi liền cho hắn thói quen muốn ôm hống mới có thể ngủ, về sau nửa đêm tỉnh đều đến lên ôm hống.”

Hậu sản suy yếu, Tần Tiểu Mãn cái trán cảm giác có chút gây vạ, mang theo một khối rắn chắc thông khí đai buộc trán, hắn vỗ vỗ giường: “Đem hài tử phóng trên giường, làm hắn thói quen lại trên giường đi vào giấc ngủ.”

“Ta đầu một cái hài tử, vẫn là ngóng trông tới ca nhi, ôm hống hống cũng không sao.”

Đỗ Hành ôm hài tử thiên đầu ở tiểu Bảo Nhi tã lót cọ tới cọ đi không chịu buông tay.

“Được, về sau còn thiếu được ngươi ôm sao, nói quan trọng chuyện này.”

Đỗ Hành lúc này mới đem nhãi con nhẹ nhàng phóng tới Tần Tiểu Mãn bên cạnh người đi: “Làm sao vậy?”

Tần Tiểu Mãn chụp Đỗ Hành tay một chút: “Ngươi đây là cao hứng choáng váng không thành, ngươi nhi tử ăn cải trắng liền trưởng thành a? Ca nhi nhưng uy không được hài tử, là dắt dê đầu đàn trở về uy sữa dê, vẫn là thỉnh cái bà vú, dù sao cũng phải là muốn sớm một chút định ra. Đứa nhỏ này nhưng nửa ngày đều ngưng không được thức ăn.”

Đỗ Hành bừng tỉnh: “Là, ta thiếu chút nữa đem chuyện này quên đi. Ngươi cảm thấy là mời bà vú hay là dắt dê đầu đàn tốt hơn?”

Bên sự tình hắn còn có thể làm chủ, chủ yếu là chính mình chuyện này thật không kinh nghiệm.

“Ta nghe đại tẩu nói chúng ta thôn đuôi Tằng gia nương tử trước đó không lâu mới sinh cái nữ nhi, ngày mai làm Cần ca nhi đi một chuyến đi hỏi một chút, nếu là nguyện ý liền thỉnh bà vú, nhân gia nếu là không muốn, cũng cũng chỉ có thể dắt dê.”

Bà vú cũng không dễ tìm, đầu tiên đến mới sinh sản không lâu, tiếp theo cũng muốn ngươi tình ta nguyện, rốt cuộc chỉ là hương hộ nhân gia, lại không phải huyện thành nhà giàu làm bà vú, tiền nông tự nhiên không bằng huyện thành, có chút người là không chịu.

Nếu là có thể thỉnh đến bà vú kia nhưng thật ra tốt hơn so cho uống sữa dê , còn nữa liền tính thỉnh bà vú, ngẫu nhiên cũng có thể tìm mua điểm sữa dê trở về chi hài tử ăn.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ