Bất quá là một ngày trôi qua, trong thư viện tất nhiên là không cần phải nói cũng hiểu được Đỗ Hành viện thí thượng bảng một chuyện, tất cả đều là chúc mừng thanh một mảnh.
Trong thư viện cũng đem lần này viện thử qua khảo người đều tiến hành khen ngợi, gần nhất ủng hộ trung bảng học sinh, thứ hai cũng là vì cấp cần nghiên cứu thêm người tạo tấm gương.
Một ngày thời gian cũng chưa ở trong phòng học lạc quá ngồi, sau khi ở đại giảng đường nghe huấn, người đã khỏa lần này lại từng cái phân truyền khảo thí kinh nghiệm.
Sự tình còn rất chặt chẽ, Đỗ Hành không có trước tiên dự bị cùng loại với diễn thuyết bản thảo đồ vật, lên giảng đường ở đám đông nhìn chăm chú bên trong tùy ý lôi kéo vài giờ tâm đắc:
“Lần này viện thí sớm nghe nói về thí sinh tụ tập, học chính cùng với chủ khảo nhân thủ hữu hạn, nói vậy phê duyệt ngàn phân bài thi khó tránh khỏi mệt mỏi. Vì thế sở làm văn tẫn nhưng tinh luyện ngắn gọn, phá đề trình bày yếu điểm có thể, không cần tế hóa trường luận.”
Phân trần kinh nghiệm học sinh nhiều là từ đây thứ khảo đề phương hướng xuất phát, Đỗ Hành nhưng thật ra đầu trên một cái “Đường ngang ngõ tắt” hạ công phu.
Nghe thụ người lại cảm thấy rất có đạo lý, sôi nổi tán thưởng quả nhiên nhân gia khảo tốt có tốt đạo lý, không đơn thuần chỉ là là suy xét tới rồi chính mình viết văn chương tốt xấu, còn suy xét tới rồi phê duyệt bài thi chủ khảo trạng thái tâm tình.
Trong lòng ẩn có kính nể, một bộ thụ giáo thần sắc.
Đỗ Hành hơi nhướng mày, tự hành làm qua loa tránh thoát một phen diễn thuyết.
Một khác đầu Tần Tiểu Mãn cũng không nhàn rỗi, đối với Đỗ Hành trung bảng một chuyện là vừa mừng vừa sợ, Đỗ Hành đi thư viện hắn trong lòng sung sướng không người phân trần, ở cửa hàng đãi không được, đơn giản đem tin tức mang đi hắn đường thúc trong nhà.
“Trung, trúng? Đệ tam?”
Tần gia đột nhiên vừa nghe chuyện này, còn tưởng rằng là lầm truyền.
Sáng tinh mơ, Tần Tri Diêm mới vừa ăn cơm sáng vội vội hoang mang rối loạn đang chuẩn bị đi huyện trong phủ xử lý công vụ, thúc giục dò hỏi xe ngựa bộ không bộ hảo, nghe được Tần Tiểu Mãn mang đến tin tức, thiếu chút nữa đem nước súc miệng nuốt vào trong bụng.
“Ngươi nói chính là thật sự?”
“Nhìn đường thúc lời này hỏi đến, nếu không phải thật sự ta cũng sẽ không ba ba nhi chạy tới này một chuyến.”
Tần Tiểu Mãn trong lòng rất là tự hào, hắn đem tin tức mang lại đây thứ nhất là muốn cùng người chia sẻ, thứ hai Đỗ Hành tiến thư viện, đọc sách này đó thời gian không thiếu chịu Tần Tri Diêm chăm sóc, lý nên đem như vậy tin tức tốt sớm chút truyền đến.
Nhìn hắn đường thúc có điểm không tin tà bộ dáng, lại nói: “Trên bảng vàng còn dán đâu, sáng nay ta cùng Đỗ Hành một khối đi xem, lúc này người đều đi trong thư viện báo tin vui.”
“Tiểu tử này, nhưng thật ra ta xem nhẹ hắn năng lực, nguyên nghĩ vào huyện trong phủ lại làm hỏi thăm, năm nay cũng chỉ coi như là kết cục thí thủy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Narrativa generaleHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...