Đỗ Hành đi cùng Tần Tiểu Mãn tới trong thôn duy nhất một nhà đại phu.
Thần trong gió, tiểu viện tử có hảo những người này, đại phu đi khám bệnh tại nhà sau hai ngày trở về, vào đông lại là dễ dàng chọc bệnh thời điểm, lập tức trong thôn liền tích cóp nổi lên người bệnh.
Này nghe nói Thôi đại phu đã trở lại, sáng sớm đều vội vàng lại đây lấy dược lấy dược, xem bệnh xem bệnh, buổi sáng nay lsợ trong thôn náo nhiệt nhất liền thuộc nơi này.
Đỗ Hành theo Tần Tiểu Mãn tiến vào Thôi gia liền thành tiêu điểm, mấy đôi mắt động tác nhất trí đều rơi xuống hắn trên người, nhìn nhìn liền đầu dựa vào cùng nhau che miệng thì thầm nói giỡn.
Tần Tiểu Mãn trừng mắt nhìn người liếc mắt một cái, mấy cái phụ nhân phu lang liền an tĩnh, trong lòng rồi lại là hiếm lạ thực, xem người nhiều liền trực tiếp hỏi: “Mãn ca nhi, đây là nhà ngươi tới cửa a?”
“Lớn lên thật đúng là đoan chính liệt.”
“Kia cũng không phải là.” Tần Tiểu Mãn nghe thấy khen Đỗ Hành cũng lên tiếng, lôi kéo cổ hướng trong phòng xem: “Các ngươi vội xong? Vội xong ta liền đi vào trước ha.”
Phụ nhân muốn nhìn náo nhiệt, vội vàng đều nói: “Ngươi trước nhìn, chúng ta không vội.”
“Kia tốt.”
Tần Tiểu Mãn lôi kéo Đỗ Hành liền hướng trong phòng đi, mấy cái phụ nhân phu lang vội vàng đi theo vây quanh đi vào.
“Nơi nào không thoải mái a?”
Vào nhà là có thể nghe một cổ dược thảo vị, một cái thượng chút tuổi nam tử đang ở bó gói thuốc, Tần Tiểu Mãn vội vàng đem Đỗ Hành đẩy đến ghế trước ngồi xuống: “Thôi đại phu, ta tướng công này chân lúc trước bị thương, này đi đường khập khiễng ngươi cấp nhìn xem có thể trị tốt không?”
Đại phu quay đầu vừa thấy, thấy là Tần Tiểu Mãn, không nhiều lời lời nói, chỉ đi tới Đỗ Hành trước mặt đi.
Đỗ Hành thức thời nhắc tới quần giác, đại phu nhìn thoáng qua thương chân, lại thượng thủ đi nhéo nhéo.
“Như thế nào không còn sớm chút tới, xương cốt đều trường sai chỗ.”
Tần Tiểu Mãn sốt ruột: “Kia còn có thể hay không trị a?”
Đại phu không nhanh không chậm nói: “Muốn trị nói đến trước đem bề trên gõ khai, một lần nữa cố định trở về.”
Tần Tiểu Mãn mở to hai mắt: “Trường tốt xương cốt một lần nữa gõ đoạn kia đến nhiều đau!”
“Không gõ một lần nữa cố định trở về vậy chỉ có chờ vẫn luôn như vậy, tùy các ngươi y không y.”
Tần Tiểu Mãn nhắm lại miệng, nhìn về phía Đỗ Hành: “Ngươi có sợ không đau a?”
Đỗ Hành cười một tiếng, ai có thể không sợ đau: “Chỉ cần có thể trị đau quá một chút cũng liền thôi.”
Tần Tiểu Mãn thấy Đỗ Hành không có co rúm, liền cùng đại phu nói: “Vậy gõ đi, gõ.”
“Gõ ít nhất đến dưỡng ba tháng trở lên, vừa mới bắt đầu thời điểm có thể so hiện tại còn bực bội, đi đường đều đi không được, làm công liền không cần suy nghĩ, chỉ có thể dưỡng.” Đại phu nói: “Mặt khác, này bao dược trị liệu phí dụng cũng không ít ha, ta nói ở phía trước, các ngươi nói trị ta mới trị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Genel KurguHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...