Đỗ Hành ở trong phòng túi lấy kim thêu hoa ra tới, hắn trước kia thấy quê nhà người ở thái dương bá hạ dùng cái này chọn chui vào thịt tế thứ.
“Đâm chỗ nào rồi, ta cho ngươi lễ.”
Hắn nhìn Tần Tiểu Mãn tay, hàng năm lao động ố vàng, lòng bàn tay vết chay so với hắn trên tay còn nhiều.
Nhìn thấy hắn mu bàn tay cùng ngón tay thượng đều có tế thứ điểm đen, trừ bỏ hôm nay tân trát, còn có không biết khi nào liền chui vào đi thứ, đã trường đến thịt.
“Ngươi có thể lấy ra tới?”
Tần Tiểu Mãn nhìn kia cùng màu bạc kim thêu hoa, nhưng thật ra không sợ bị trát đau, chính là có điểm không thể tin tưởng Đỗ Hành sẽ như vậy tinh tế chuyện này.
“Viết chữ tay vẫn là rất ổn, hẳn là không thành vấn đề.”
Đỗ Hành cũng chưa từng lễ cho ai,nhưng như vậy cũng không thể để nó tại trên tay, lại ngứa lại đau, lâu rồi lớn lên ở thịt dễ dàng chứng viêm cảm nhiễm.
Tần Tiểu Mãn gật gật đầu, thứ trát nơi tay chỉ bên trong xác thật không dễ chịu, thấy Đỗ Hành nguyện ý cho hắn chọn thứ, lập tức liền bắt tay nhét vào Đỗ Hành trong lòng bàn tay.
Sờ đến ấm áp thô ráp ngón tay, Đỗ Hành có một loại xa lạ xúc cảm, hoàn toàn là khác hẳn với tay trái sờ tay phải cảm giác, hắn nhĩ tiêm đỏ lên, vội vàng mai phục đầu nhìn tế thứ che giấu chính mình hoảng loạn.
“Tê!”
Tần Tiểu Mãn ngón tay theo bản năng co rụt lại, Đỗ Hành ngẩng đầu, xấu hổ nhìn hắn một cái: “Ngượng ngùng, ta nhẹ điểm.”
“Ngươi nhiệt a?”
“Hả?”
“Mặt cùng con khỉ mông giống nhau.”
Đỗ Hành ho khan một tiếng: “Ăn no là có điểm nhiệt.”
Tần Tiểu Mãn chọn cái xem thường, chà xát ngón tay, lại vẫn là bắt tay thả trở về.
Đỗ Hành liễm khởi một hơi, vững vàng nắm lấy ngân châm, trước chọc khai da thịt, sau đó lại đem thứ lấy ra tới.
Tiểu thứ trát không tính sâu, phá vỡ da liền có thể lấy, sẽ không đổ máu.
Tần Tiểu Mãn rũ mắt nhìn nắm hắn tay chọn thứ người, nghiêm túc như là ở làm khắc gỗ việc sư phó.Hắn mím môi,sao người này liền nhíu mày cũng đều như vậy đẹp.
Về sau bọn họ sinh hài tử khẳng định cũng đẹp, như vậy đã có thể không lo tìm không thấy người trong sạch.
Như vậy đẹp, kia không thể đạp hư, đến nhiều sinh mấy cái hài tử......Tuy Tần Tiểu Mãn vẫn không nhúc nhích, Đỗ Hành vẫn là nghẹn khẩu khí, liên tiếp chọn vài viên ra tới, không còn có chọc đau Tần Tiểu Mãn mới nhẹ nhàng thở ra.
“Tốt, còn có hay không?”
“Sinh ba cái là tốt nhất.”
“A!?”
Tần Tiểu Mãn lấy lại tinh thần: “Úc, tốt a.”
Hắn làm động tác giống rửa tay dạng chà xát tay,lúc cọ xát không còn có cộm tay cùng đau khổ, hắn lộ ra tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Ficción GeneralHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...