Chương 15

183 13 0
                                    

Tần Tiểu Mãn về nhà thời điểm, không chỉ có đề ra một cây chân heo, còn mang theo một diệp gan heo trở về.

Hắn cho hắn nhị thúc tiền, Tần Hùng là không có gì bất ngờ xảy ra không cần, nói cho cháu rể bổ bổ hẳn là, nhưng hắn nhị thẩm nhi liền không cao hứng, âm dương quái khí mắng hắn luôn đi chiếm tiện nghi.

Tần Tiểu Mãn vốn là đánh chủ ý phải trả tiền, liền đem tiền đưa cho hắn nhị thẩm, nhị thúc băn khoăn, ngạnh lại tặng hắn một cái diệp gan heo, làm hầm hồng phượng đồ ăn cấp Đỗ Hành ăn, nói là bổ huyết.

Nội tạng heo là phú hộ nhân gia xem thường thức ăn, làm ra tới có tanh hôi hương vị, không phải nghèo ăn không nổi thịt nhân gia là không chịu ăn, giá trị không dậy nổi hai cái tiền.

Hắn liền một đạo cấp cầm trở về, hôm nay ban đêm muốn ăn chân heo, gan heo nhỏ lại không thể để lâu, dứt khoát lau chút muối treo ở trên bếp  nướng, hương vị còn so hầm đồ ăn ăn ngon hơn không ít.

“Ta lại đi vào khe núi một chuyến, kêu thiếu củi lửa nhân gia hỗ trợ đốn củi, ta liền cấp một bó củi hỏa, không nghĩ tới mấy hộ nhà đều có người muốn tới.”

Tần Tiểu Mãn cùng Đỗ Hành nói: “Bọn họ vốn dĩ liền không có gì thổ địa, vào đông nhàn, nhất chịu làm nhân. Lập tức liền phải tới năm người, ngày mai nhà ta trong núi sài khẳng định liền có thể thu xong!”

“Đó là sự tình tốt.”

Tần Tiểu Mãn nói: “Thôi đại phu nói đầu một tháng ngươi nhất không động đậy đến, ta ngày mai vội qua liền về nhà tới chăm sóc ngươi.”

“Không......”

Lời nói còn chưa nói xong Tần Tiểu Mãn hung nói: “Không cần cái gì không cần, nhúc nhích đều không thể nơi nào ly được người, này đầu một tháng chăm sóc hảo về sau liền không có như vậy tốn công.”

Đỗ Hành sờ sờ chóp mũi, có cái lỗi thời ý niệm liều lĩnh đầu óc, như thế nào cảm giác chính mình giống ở ở cữ.

Ban đêm, ở Đỗ Hành chỉ đạo hạ, Tần Tiểu Mãn làm một nồi thơm ngào ngạt chân heo hầm măng mùa đông.
Tiên chân heo xứng với giòn nộn mới mẻ, chỉ vào đông có thể ăn thượng măng, canh thanh tươi sáng, quả thực đẹp hơn thiên.

Người bình thường gia ăn tết cũng không nhất định cái món chính nổi bật như vậy, chính là trong thành người trong sạch, như vậy một đạo đồ ăn cũng thực lấy đến ra tay.

Tần Tiểu Mãn uống lên ba chén canh, hầm thịt riêng nhiều thả chút thủy tới nấu, như thế có thể uống canh cũng nhiều, ngày mai còn có thể phía dưới điều.

Hắn cảm thấy Đỗ Hành tay nghề là thật sự hảo, đó là ở bên đầu chỉ điểm hắn làm, chính mình này thô tay bổn chân chỉ biết bạch thủy nấu đồ ăn cũng có thể làm ra trong thành quán ăn phiêu hương đồ ăn vị tới, trong lòng mỹ thực.

Vẫn luôn cấp Đỗ Hành gắp đồ ăn, cầm chén đều xếp thành tiểu núi cao, Đỗ Hành xua tay cự tuyệt vô dụng, đem chính mình chén đoan đến chính mình hoài trước Tần Tiểu Mãn mới dừng tay.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ