Mùa hè năm nay hạn hán rất kinh khủng, cuối mùa thu liền lãnh theo vào đông nguyệt giống nhau, tháng mười liền càng là lạnh.
Sang năm tháng tám liền phải đi thi hương, trong thư viện có không ít học sinh lúc này đều phải kết cục, mắt thấy ngày tháng không còn bao nhiêu, thư viện đọc sách bầu không khí phá lệ dày đặc.
Trước kia ba ngày liền phải đi lên một hồi lục nghệ chương trình học, hiện tại qua mười ngày mới đi một lần, quan trọng tâm tư đều đặt ở trên văn chương.
Sớm chút năm thi hương khoa khảo có năm nghệ phỏng vấn, lục nghệ trảo khẩn, bất quá lần này phỏng vấn thường có tài hoa bần gia học tử làm không được, lấy nạp đều là phú quý nhà học sinh, vì công bằng, cũng càng mặt hướng thiên hạ có học chi sĩ, thi hương năm nghệ phỏng vấn liền hủy bỏ.
Thư viện Bạch Dung tổ chức sớm, vẫn như cũ còn giữ lại lục nghệ truyền thống, tuy là không tăng cường học sinh học tập, nhưng cũng có thể cho bần hàn học sinh thể nghiệm một phen, tới khi luôn có công dụng địa phương.
Trời giá rét dữ, sáng sớm khi Đỗ Hành mặc nhiều hơn một cái áo choàng bên trong viện phục, hình thức tuy rằng thô lậu chút, nhưng là ăn mặc lại thật đương thật đánh thật ấm áp rất nhiều.
Lúc vào khóa lục hạ phu tử yếu điểm tay cũng không như vậy cương, viết chữ thông thuận thực.
Hắn cảm thấy này miên bố không tồi, buổi chiều tan học đi cửa hàng kia đầu, nói cùng Tần Tiểu Mãn cùng nhau lại đi nhiều mua mấy cái, cũng dễ cho Thủy Cần Thái còn có Đại Tráng thêm kiện quần áo mùa đông.
Sương mù trên phố xá dày đặc, dân chúng đều sủy xuống tay, súc cổ đi đường, thở ra ra tới một mảnh sương trắng lượn lờ.
Mà cách cuối năm vẫn còn xa, trong huyện chưa cái gì không khí ngày tết, chưa từng giăng đèn kết hoa, vì thế càng thêm vẻ tịch liêu cùng rét lạnh.
Hai người ôm vải bố từ cửa hàng ra, nhìn thấy bên đường có người bán hàng rong bán hồ lô ngào đường, Đỗ Hành lấy hai văn tiền mua cho Thừa Ý tiểu oa nhi một chuỗi.
“Không lấy sơn tra, muốn ngọt lê.”
Tần Tiểu Mãn nhắc nhở một tiếng, tiểu nhãi con không thích ăn đồ vật chua, chỉ thích ăn ngọt.
Đỗ Hành rất thương yêu chính mình cái kia duy nhất tiểu bảo bối, tuy rằng bây giờ đường quý, hắn cũng bỏ được tiêu tiền cho tiểu hài tử mua chút thức ăn.
Chẳng qua tiểu gia hỏa mọc lên không ít răng sữa, tiểu hài tử hàm răng tương đối yếu ớt, Đỗ Hành sợ ăn nhiều đường làm hỏng hàm răng, luôn là ấn lượng cho hắn ăn.
“Này đường hồ lô cho hắn ăn, nhưng đừng buổi tối lại cho ca nhi ăn đồ ngọt.”
Tần Tiểu Mãn đem đường hồ lô bao xong lại bỏ vào áo bông bên trong, hôm nay cũng không sợ cấp che hóa: “Buổi tối nháo muốn uống nước ngọt mới bằng lòng ngủ, nơi nào dễ dàng như vậy phiết đến khai sao.”
“Nhiều hống hắn hai câu thì tốt rồi, hôm qua ta dính điểm nước đường cho hắn nếm nếm cũng liền chịu ngủ. Tiểu gia hỏa dễ hống.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...