Chương 7

211 23 0
                                    

"Ai da, nhìn Mãn ca nhi hung dữ. Về sau đều là một hương thân trong thôn, chúng ta cũng là nghe nói này hỉ sự này đi ngang qua liền nghĩ nhìn thượng liếc mắt một cái sao, sau này gặp được cũng đánh đối mặt tốt hơn phải không ."

"Đúng vậy,giấu giếm làm chi, kêu lên tới làm mọi người nhìn xem."

Tần Tiểu Mãn đứng ở cửa, hắn cũng mặc kệ những người này làm trò mặt nói thật dễ nghe: "Lại không phải con khỉ xiếc ảo thuật, có gì đẹp, thím nhóm nhà mình lại không phải không nam nhân xem, làm gì chạy trong nhà người khác muốn xem người khác, cũng không sợ thúc khí a."

Mấy cái tới xem náo nhiệt phụ nhân nghe vậy sắc mặt suy sụp xuống dưới, xưa nay là hiểu được Tần Tiểu Mãn nói chuyện khó nghe, thật sự là một chút thể diện không cho người lưu: "Xem này Mãn ca nhi đem người tàng kín mít, quả nhiên là muốn thành gia không giống nhau lạc."

Tần Tiểu Mãn nói: "Thành gia tự nhiên không giống nhau."

Lấy hành phụ nhân hỏi: "Thật là cái người què a? Sao liền nhìn trúng người què? Không phải thím nói ngươi, thôn bên kia lão ca nhi tìm đều là cái tứ chi kiện toàn, ngươi điều kiện như thế nào cũng láng giềng thôn cái kia cường a."

Tần Tiểu Mãn nói: "Cái gì người què không người què, chỉ là chân bị thương, muốn xem đại phu trị."

"Còn phải cho hắn thỉnh đại phu trị a! Thương gân động cốt, nhưng không thiếu được tiêu tiền úc! Này không phải thuần thuần cho người ta cho không sao!"

Tần Tiểu Mãn không kiên nhẫn nghe những lời này, chống eo nói: "Xem cái thương bệnh mấy cái tiền liền cho không, kia thím trong nhà gả nữ nhi ca nhi chuẩn bị mấy ngàn tiền của hồi môn không phải càng dán lợi hại."

"Ai! Ngươi này ca nhi."

Tần Tiểu Mãn lười đến cùng này đàn phụ nhân bẻ xả, lập tức nói: "Quái lạ, thím trong nhà đều còn không có ăn cơm đi, ta về phòng nấu cơm, cũng không lưu thím nhóm trì hoãn làm cơm sáng."

Mắt thấy người phải đi, phụ nhân vội vàng lại hỏi: "Kia gì thời điểm làm việc nhi a?"

Tần Tiểu Mãn nói: "Làm việc gì thời điểm khẳng định thỉnh thím."

Mấy cái phụ nhân mắt thấy Tần Tiểu Mãn cùng gà mái hộ nhãi con giống nhau, hiểu được hôm nay là không thấy được người, nói vài câu toan lời nói sau hứng thú thiếu thiếu từng người tan.

Tần Tiểu Mãn nhìn mấy người rời đi ở cửa đứng trong chốc lát,buông xuống trên mặt cường thế thần sắc.

Hắn thở dài, thôn phụ chuyện tốt nhi, chính mình nghe những lời này đã nghe nhiều, còn có thể mặc kệ người thư không thoải mái đỉnh trở về, nhưng lại không hiểu được Đỗ Hành một cái quá quán thiếu gia nhật tử người chịu nổi hay không này đó nhàn ngôn toái ngữ.

Hắn nhị thẩm cũng thật đủ tích cực, hôm qua chuyện này hôm nay liền nói nửa cái trong thôn người đều hiểu được.

"Ta đã trở về!"

Tần Tiểu Mãn mới vừa tiến sân liền thấy đứng Đỗ Hành đứng ở cửa nhà bếp, làm như nghe được hắn thanh âm cố ý ở đằng đó chờ hắn.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ