Sự tình vốn chính là ở nửa đêm phát sinh, một phen ầm ĩ bắt tặc, cơ hồ là nháo tới tận hừng đông.
Trong thôn trừ bỏ trẻ con còn ngủ ra cơ hồ đều bị bừng tỉnh, nghe nói đạo tặc không ngừng một cái, nháo đắc nhân tâm hoảng sợ.
Đã lo lắng kẻ cắp vào nhà mình, lại lo lắng đêm dông tố chạy ở bên ngoài nam nhân.
Hơn phân nửa cái thôn người sau nửa đêm cũng chưa ngủ.
Lúc hừng đông, bên ngoài hết mưa rồi, tin tức lúc này mới truyền ra tới.
Đêm hôm qua tới thôn trộm đồ tổng cộng có bảy người, không ngừng Tần gia một chỗ bị trộm, mặt khác còn có bốn hộ nhân gia cũng gặp này đó tặc tay chân.
Mấy người phân công hành động, một cái ở bên ngoài tập hợp mà thủ, mặt khác mấy cái phân biệt đi theo dõi nhân gia đánh cắp.
Mấy người này đã sớm ở thôn phụ cận hoạt động, mấy cái sinh gương mặt nương nói chính mình là huyện thành gia súc đi ra tới cắt cỏ dại làm cỏ khô, vả lại còn chưa tới ngày thu hoạch vụ thu, thôn hộ cảnh giới tâm so thu hoạch vụ thu sau muốn thấp, lúc này mới không đối mấy người quá mức lưu tâm phòng bị.
Kẻ cắp nhờ vào cắt thảo thăm dò đường trong thôn, lại tuyển định muốn trộm nhà nào, thừa dịp đêm mưa lớn, liền nghĩ giấu người tai mắt lộng đi đồ vật.
Đỗ Hành trong nhà gần đây mới được mùa hoa màu, lại là cây cải dầu lại là cây đậu lô túc, trong thôn nghị luận nóng hổi, này đó kẻ cắp tự nhiên nghe vào trong lỗ tai, hai vợ chồng trong nhà chính là kẻ cắp dê béo.
May mà là Đỗ Hành giấc ngủ thiển, nếu không một đêm tỉnh lại, năm nay thu hoạch đồ vật tất cả đều hao tổn.
Kẻ cắp bắt được bốn cái, một cái bị sét đánh, chạy hai cái, ban ngày nhất nhất lí chính dò hỏi trong thôn tình huống, trấn an đã chịu kinh hách thôn dân,lúc giữa trưa còn kinh động huyện binh, tới trong thôn đem kẻ cắp bắt giữ vào nhà lao huyện.
Nghĩ đến áp đi đại lao thẩm vấn, huyện nha nếu là đắc lực mặt khác hai cái cũng thực mau sẽ sa lưới.
Trong thôn người đều chạy tới xem náo nhiệt, nhìn kẻ cắp bị đem ra công lý trong lòng cũng càng kiên định điểm.
Tần Tiểu Mãn buổi sáng lên hậu tri hậu giác chân đau, có lẽ là ngày hôm qua mới vừa bị bị thương còn không cảm thấy, nghỉ ngơi một đêm ngược lại càng đau.
Lại là bị thương giữa bàn chân, đi đường cũng không dám dẫm mạnh, chỉ có thể khập khiễng đi đường.
Hắn cũng muốn đi xem náo nhiệt, cùng với huyện nha chuẩn bị như thế nào xử lý, Đỗ Hành liền đem hắn cõng đi ra ngoài.
“Mãn ca nhi không có việc gì đi, bị thương chỗ nào rồi?”
“Chính là tối hôm qua thượng trảo kẻ cắp thời điểm thương đến?”
“Có nặng lắm không a, ai da, hôm nay sát hại người đồ vật!”
Thôn dân đến xem huyện binh tới bắt người nhìn Tần Tiểu Mãn bị Đỗ Hành cõng, đều tiến lên đi thăm hỏi một tiếng, lại đem kia một đám kẻ cắp mắng chửi một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...