Chương 4

145 8 0
                                    

Nguyễn Trà bối ở sau người móng vuốt giao nắm ở bên nhau, trên mặt thập phần bình tĩnh, lẳng lặng mà nhìn thẳng Thịnh Nhược Tuyết kinh ngạc hai tròng mắt.

Đảo không phải nàng keo kiệt, mà là bởi vì nàng hiện tại khoảng cách tử vong đếm ngược chỉ còn lại có một phút, không chiếm được dinh dưỡng tiếp viện rất có thể đương trường tử vong.

Nàng không có chính mình uống trước, lại cấp Thịnh Nhược Tuyết lưu một nửa cũng là xuất phát từ lễ phép, nếu không phải sinh tồn khó khăn, nàng cũng không vui uống người khác dư lại.

Thịnh Nhược Tuyết nhìn nhìn dinh dưỡng dịch bình khẩu, lại nhìn xem Nguyễn Trà kiều diễm ướt át môi anh đào, không có ống hút, nàng cùng Nguyễn Trà như vậy uống hình như là ở gián tiếp hôn môi.

Nàng có điểm thẹn thùng, nhưng là nghĩ vậy Nguyễn Trà vừa mới có thể là đem duy nhất đồ ăn đều cho nàng, trong lòng vẫn là thực cảm kích.

Thịnh Nhược Tuyết dời mắt, gương mặt năng đến lợi hại, đem dinh dưỡng dịch đưa cho Nguyễn Trà.

Nguyễn Trà không tưởng quá nhiều, một ngụm uống làm dư lại dinh dưỡng dịch.

Ấm áp chất lỏng theo yết hầu chảy vào trống rỗng bụng, nôn nóng ý chí đói khát cuối cùng được đến giảm bớt, đói khát giá trị cũng bay lên 30 điểm.

Tạm thời không có tánh mạng chi ưu, Nguyễn Trà thật dài mà thở phào nhẹ nhõm.

Nàng vô ý thức mà liếm một chút khóe môi, ngọt ngào dâu tây vị quả nhiên là nàng yêu nhất.

Màu hồng phấn đầu lưỡi xẹt qua môi trên, ngây thơ lại có chút khó lòng giải thích liêu nhân, cái này động tác bị Nguyễn Trà làm ra tới quả thực mỹ lệ tới rồi cực hạn, Thịnh Nhược Tuyết chỉ nhìn lén này liếc mắt một cái, tim đập không khỏi bắt đầu nhanh hơn.

Trách không được có chút quý tộc thích quyển dưỡng đáng yêu Miêu Miêu nhân, nàng từng ở bằng hữu trong nhà gặp qua một con, cái kia Miêu Miêu nhân không có Nguyễn Trà màu lông đẹp, đôi mắt cũng không có Nguyễn Trà xinh đẹp, nhưng là cũng làm bằng hữu khoe ra rất dài một đoạn thời gian.

Nàng tưởng, nếu Nguyễn Trà nguyện ý nói, làm hồi báo, nàng cũng có thể dưỡng Nguyễn Trà.

【 leng keng ~ cảm tình thâm một ngụm buồn, cộng uống thành tựu đạt thành, đạt được 100 Thành Tựu Điểm. 】

Cái này nhắc nhở......, giống như ở hướng kỳ kỳ quái quái phương hướng phát triển bộ dáng.

Nàng cùng một cái mới vừa nhận thức người nào có như vậy thâm cảm tình, hơn nữa chỉ là một quyển sách.

Nguyễn Trà trong lòng nghĩ như vậy, tầm mắt vẫn là không tự chủ được mà dừng ở dinh dưỡng dịch bình khẩu thượng, mặt trên mơ hồ có thể nhìn đến một quả hình dạng xinh đẹp nhợt nhạt dấu môi.

Nguyễn Trà đầu tức khắc trở nên chỗ trống, nàng vừa mới làm cái gì, uống lên Thịnh Nhược Tuyết uống qua dinh dưỡng dịch, giống như còn liếm một ngụm?

Chờ nàng phản ứng lại đây, cảm giác được cánh môi đều có chút nóng lên, tựa hồ khóe miệng còn lây dính hoa anh đào điềm mỹ mùi hương, tim đập bang bang rung động, liền cầm dinh dưỡng dịch trảo trảo đều bắt đầu nóng lên.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ