Nguyễn Trà tìm một cái an tĩnh góc, chuyển được Lạc Ương video điện thoại.
Lạc Ương đang ngồi ở một cái đại hình công viên trò chơi ngựa gỗ xoay tròn thượng, trên đầu còn mang một cái kính râm, hướng về phía Nguyễn Trà vui tươi hớn hở mà phất tay: "Nguyễn Trà, không có quấy rầy đến ngươi đi? Có thể hay không cùng nhau ra tới chơi, y, ngươi hiện tại là ở nơi nào?"
"Ta ở Miêu Miêu tinh, chính mình gia trong thị trấn."
Nguyễn Trà đem toàn cảnh cameras xoay một chút, cấp Lạc Ương nhìn một chút cảnh vật chung quanh, trí não ở video hình thức hạ cơ hồ có thể một so một đem hình ảnh thả xuống đến người trước mặt, cực kỳ cao thanh.
"Ngươi ở Miêu Miêu tinh a, đây là chính ngươi phòng ở sao?" Lạc Ương mở to hai mắt nhìn, nhìn không chớp mắt mà nhìn Nguyễn Trà bên này cảnh tuyết, "Ta hôm nay xoát video nhìn đến các ngươi nơi đó, thoạt nhìn cùng trong video giống nhau, các ngươi nơi đó đều là cùng ngươi giống nhau Miêu Miêu nhân sao?"
"Ân, không phải ta phòng ở, ta hiện tại ở hàng xóm gia hỗ trợ trang bị tịnh thủy khí."
"Úc ~ như thế nào còn muốn trang bị tịnh thủy khí, các ngươi nơi đó không có có thể thẳng uống thuần tịnh thủy sao?" Lạc Ương là từ nhỏ ở đệ nhất tinh cầu lớn lên, xã hội phúc lợi thực hảo, vẫn luôn đều có miễn phí thuần tịnh thủy, cho nên nhìn thấy tịnh thủy khí còn có điểm hiếm lạ.
"Không có, chúng ta bên này thủy chất không tốt, rất nhiều Miêu Miêu nhân đều có dạ dày bệnh cùng thận kết sỏi, cho nên ta liền mua tịnh thủy khí tưởng cấp từng nhà đều trang bị thượng."
Nguyễn Trà đem màn ảnh chuyển qua đi, cấp Lạc Ương nhìn một chút nàng phía sau từng hàng mã đến thập phần chỉnh tề tịnh thủy khí.
Lạc Ương miệng trương thành O hình, kinh ngạc nói: "Nhiều như vậy, ngươi muốn một người trang bị xong sao?"
Nguyễn Trà: "Trang bị có điểm phức tạp, phỏng chừng chỉ có thể ta một người tới."
Lạc Ương cũng thay Nguyễn Trà phát sầu, thở dài nói: "Nhiều như vậy, ngươi không phải muốn mệt choáng váng, bằng không ta qua đi hỗ trợ đi, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, ta còn không có trang bị quá mấy thứ này."
Nguyễn Trà lắc đầu cự tuyệt: "Ngươi không phải ở bên ngoài chơi sao? Tới Tiểu Miêu trấn giúp ta nói, ngươi kỳ nghỉ sinh hoạt đều lãng phí."
Lạc Ương tùy tiện mà xua tay nói: "Cái gì lãng phí không lãng phí, tương đối gần mấy cái tinh cầu hảo ngoạn công viên giải trí đều chơi biến, đang lo không biết đi đâu chơi đâu, lại nói tiếp còn không có ở chiến trường mô phỏng khi có ý tứ, ít nhất còn thành công huấn luyện viên mỗi ngày ở trước mắt hoảng, đi Tiểu Miêu trấn ta là có thể mỗi ngày nhìn đến đáng yêu Miêu Miêu nhân."
Lạc Ương nhìn đến Nguyễn Trà muốn nói chuyện, không cho nàng phản đối cơ hội: "Liền nói như vậy hảo, ta một lát liền về nhà thu thập hành lý, thi đấu kết thúc khi ngươi còn đáp ứng mời ta ăn cơm, ta lần này lại chạy tới cho ngươi hỗ trợ, ngươi nhưng không cho chơi xấu, mời ta ăn ngon."
Nói xong Lạc Ương liền treo video điện thoại, Nguyễn Trà nhìn đột nhiên ám rớt màn hình, cả người đều vẫn là ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
Roman d'amourTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết