Thịnh Nhược Tuyết trong khoảng thời gian này thật sự rất bận, mới vừa mở họp xong nghị chuẩn bị cùng gia gia cùng nhau cộng tiến bữa tối, nhưng trên đường trở về đã bị thông tri gia gia đột phát bệnh bộc phát nặng trụ vào ICU, nàng suốt đêm ở trong phòng bệnh coi chừng, còn muốn xử lý tập đoàn bên trong sự vụ, căn bản đằng không khai tay.
Thịnh Nhược Tuyết nhìn nằm ở trên giường bệnh ngủ say không tỉnh gia gia, đầu thật sâu chôn ở cánh tay, hối hận chính mình đã từng tùy hứng làm bậy hành động, nếu chính mình lúc trước không có rời đi, liền sẽ không như vậy vãn mới phát hiện gia gia bệnh tình đã chuyển biến xấu đến nước này.
"Đại tiểu thư, vừa mới Lâm đổng sự mang theo người tới, nói muốn thăm hỏi một chút chủ tịch."
Trong phòng bệnh im ắng, Trần bá nhìn gần nhất gầy một vòng đại tiểu thư, không khỏi có chút đau lòng, như vậy tuổi trẻ so với hắn nữ nhi đều tiểu vài tuổi, còn ở đọc sách tuổi liền phải gánh khởi như vậy trọng gánh nặng.
Thịnh Nhược Tuyết từ trong khuỷu tay ngẩng đầu, nhìn thoáng qua ngủ say gia gia, thanh âm phóng nhẹ một ít nói: "Gia gia thân thể hiện tại không thích hợp quá nhiều người thăm, làm cho bọn họ trước tiên ở phía dưới chờ ta, ta sau đó liền đến."
"Đúng vậy."
Trần bá vốn nên khom lưng lui ra, yết hầu giật giật, nhịn không được nhắc nhở nói, "Đại tiểu thư, phía trước ngài cơ giáp rơi máy bay nguyên nhân rất có thể cùng Lâm đổng sự có quan hệ, chủ tịch điều tra rõ lúc sau nổi giận, khả năng cũng là vì nguyên nhân này, bệnh tình mới đột nhiên chuyển biến xấu."
Lão nhân gia thân cháu gái không ở bên người, lại là bị thủ hạ can tướng cấp ám hại, không tránh được sầu lo, vẫn luôn gắng gượng đến chính mình cháu gái trở về, đem tâm phúc đều an bài thỏa giao cho cháu gái trong tay, mới chịu đựng không nổi bệnh tình nằm viện.
Lâm đổng sự mấy năm nay ở tập đoàn căn trát thật sự thâm, bởi vì làm việc đắc lực, không có nhị tâm, vẫn luôn bị gia gia coi là phụ tá đắc lực, lúc này gia gia bệnh nặng, nàng vừa mới tiếp nhận tập đoàn, đúng là căn cơ không xong thời điểm, vô luận đối phương tới nơi này dụng ý như thế nào, đều phải gấp bội cẩn thận.
"Ân, ta đã biết."
Thịnh Nhược Tuyết ánh mắt trầm trầm, lẳng lặng mà cấp gia gia dịch hảo góc chăn, rời đi phòng bệnh.
Thịnh gia gia hiện tại an dưỡng địa phương là Thịnh thị tập đoàn thành lập bệnh viện tư nhân, chuyên môn vì tập đoàn bên trong công nhân chẩn trị, Lâm đổng sự chính mang theo đen nghìn nghịt một đám người chờ ở trong đại sảnh.
Thịnh Nhược Tuyết ăn mặc một thân màu tím tây trang, màu trắng áo sơ mi cổ áo bao vây lấy ưu nhã mảnh dài cổ, hơi cuốn tóc dài xử lý đến không chút cẩu thả, khí chất so phía trước thập phần ưu nhã giỏi giang, môi sắc là thiên sắc lạnh, lưu li con ngươi xa cách lãnh đạm, nhìn không ra bất luận cái gì hỉ nộ.
Đương Thịnh Nhược Tuyết đi tới thời điểm, Lâm đổng sự cơ hồ tưởng thấy được Thịnh lão gia tử, bất quá hắn thực mau lấy lại bình tĩnh, ai đều biết Thịnh gia người thừa kế là sở hữu hào môn bên trong nhất mềm lòng nhân thiện, liền tính là phủ thêm một tầng da hổ, mặt trên đứng cũng bất quá là một con cừu con, hư trương thanh thế thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết