Chương 86

29 3 0
                                    

Nguyễn Trà tìm được Thành Ngộ văn phòng thời điểm, mới biết được Thành Ngộ đã tan tầm.

Nàng đứng ở trước cửa, trong lúc nhất thời cũng không biết nên đi nơi nào, nàng giống như đã không biết nên trở về nơi nào.

Thịnh Nhược Tuyết đi theo nàng phía sau, yết hầu nắm thật chặt, ách tiếng nói nói: "Đừng đợi, Thành Ngộ ngày mai buổi sáng mới có thể tới đi làm, ngươi hiện tại ở chỗ này chờ, cũng đợi không được nàng."

Nguyễn Trà vô lực mà dựa vào lạnh băng vách tường ngồi xổm xuống, không nghĩ lại cùng Thịnh Nhược Tuyết nhiều lời một câu.

Thịnh Nhược Tuyết trong lòng nói không nên lời khổ sở cùng dày vò, nàng tưởng tới gần Nguyễn Trà, tưởng lại kéo chặt tay nàng, cùng nàng nói chính mình chỉ nguyện ý cùng nàng ở bên nhau, không biết có thể hay không vãn hồi nàng tâm.

Nguyễn Trà đôi tay ôm cánh tay, đầu chôn ở trong khuỷu tay, phảng phất đem chính mình cùng toàn thế giới cách ly khai.

Thịnh Nhược Tuyết không dám đi đụng vào nàng, chỉ có thể lẳng lặng mà bồi nàng, màu trắng tiết kiệm năng lượng ánh đèn từ đỉnh đầu thượng rơi xuống, làm cho cả yên tĩnh lối đi nhỏ lần hiện quạnh quẽ.

Một trận gió lạnh thổi qua, Nguyễn Trà thân thể bị thổi đến phát run, đột nhiên khụ vài hạ, trắng nõn mặt khụ đến đỏ lên, trên mặt cũng nổi lên không bình thường đỏ ửng.

Thịnh Nhược Tuyết tâm nhắc lên, khẩn trương hỏi: "Ngươi bị cảm sao, ta dẫn ngươi đi xem bác sĩ."

Nguyễn Trà không nói gì, cảm giác được Thịnh Nhược Tuyết đang tới gần nàng, đem vùi đầu đến càng sâu một ít.

Thịnh Nhược Tuyết duỗi tay đi sờ cái trán của nàng, còn không có đụng tới Nguyễn Trà liền đem thân thể bối chuyển qua đi.

Nàng một bên khụ một bên nói: "Đừng chạm vào ta."

Nàng chính là đông chết ở chỗ này, cũng không cần cả đời sinh hoạt ở Thịnh Nhược Tuyết bện nói dối.

Thịnh Nhược Tuyết tay suy sụp mà hạ xuống, nắm chặt trong tay nắm tay, xanh thẳm sắc đôi mắt thoạt nhìn như là một mảnh tan nát cõi lòng hải.

"Thực xin lỗi, ta lần sau sẽ không lừa ngươi, tha thứ ta lần này có thể chứ?"

Thịnh Nhược Tuyết ngữ khí thực nhẹ, giống như là ở hướng thần minh khẩn cầu.

Nếu so với mất đi Nguyễn Trà đại giới, nàng sở hữu tôn nghiêm cùng kiêu ngạo vào giờ phút này đều không đáng giá nhắc tới, nàng nguyện ý buông sở hữu, tới cầu nàng tha thứ.

Nguyễn Trà nắm tay nắm chặt, đáy mắt nước mắt làm ướt mu bàn tay, theo run rẩy đầu ngón tay uốn lượn xuống phía dưới chảy xuôi.

Tha thứ Thịnh Nhược Tuyết lúc này đây, nàng lần sau sẽ không lại lừa gạt chính mình sao? Rốt cuộc Thịnh Nhược Tuyết muốn giấu giếm nàng cái gì, nàng căn bản sẽ không biết.

Nàng hiện tại không dám lại đi tin tưởng Thịnh Nhược Tuyết, cũng không dám tin tưởng Thịnh Nhược Tuyết lời nói lại có vài phần thiệt tình.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ