Chương 93

28 2 0
                                    

Nhạc Khả là Tinh Hàng ở giáo sinh viên năm 2, ở lần đầu tiên nhìn đến Tinh Hàng official website video trung Nguyễn Trà video khi, lập tức liền lộ chuyển phấn, còn chủ động sáng lập về Nguyễn Trà fans đàn.

"Tiểu Khả, Nguyễn Trà là các ngươi trường học học sinh, ngươi có nàng gần nhất ảnh chụp sao?"

"Có! Mới nhất ảnh chụp, đây chính là ta cố ý cầu nghiên cứu phát minh bộ học tỷ cho ta chế tác ẩn hình camera, thật vất vả mới chụp đến!"

【 cao thanh ảnh chụp jpg.】

Này bức ảnh Nguyễn Trà mới từ nhất hào cabin ra tới thời điểm, mảnh khảnh ngón tay mới vừa tháo xuống mũ giáp, rong biển tóc dài tất cả rơi rụng xuống dưới, trên đỉnh đầu còn có một đôi màu ngân bạch tai mèo, màu đen tóc dài cùng trắng nõn gương mặt hình thành cực đại thị giác đánh sâu vào, eo thon chân dài, dáng người cực mỹ.

"Ngưu a! Trà Trà hôm nay xuyên chính là năm nay tân khoản phi hành phục đi, hảo soái! Tinh Hàng official website cũng chưa tuyên bố đâu, ngươi cư nhiên sẽ có!"

"Ta chính là tin tức công trình hệ, điểm này việc nhỏ nhẹ nhàng."

"Tinh Hàng năm nay phi hành phục thật sự quá dục!"

"Oa dựa, nhà của chúng ta Trà Trà dáng người có thể trực tiếp đi tham gia tuyển tú đoàn đi, này trương ta quả thực muốn xem chảy máu mũi!"

"Tai mèo thực đáng yêu ai, năm nay Tinh Hàng là mỗi cái tân sinh đều đã phát một bộ phỏng sinh tai mèo cùng miêu bao tay bán manh sao?"

"Còn có nhiều hơn ảnh chụp sao? Muốn nhìn!"

Màn hình mặt sau Nhạc Tiểu Khả hai mắt mạo đào tâm, ngón tay phủi đi vài cái, phát hiện nàng camera bên trong chỉ có này bức ảnh là nhất rõ ràng, mặt khác hai trương đều chụp thật sự hồ.

Nàng cũng tưởng khoe ra một chút, liền đem mặt khác hai trương tồn ảnh chụp cũng phát ra rồi.

"Này trương Trà Trà quá ngoan đi, trong ánh mắt giống như có ngôi sao, bị người ôm chỉ toát ra cái đầu nhỏ đáng yêu muốn chết."

"Trà Trà bị người sờ đầu, tai mèo cũng sờ sờ, hảo hâm mộ a."

"Đến tột cùng là ai đối chúng ta Trà Trà lại sờ lại ôm? Thật là ghen ghét hâm mộ hận!"

"Ôm nàng người kia giống như cũng là nữ nhân ai."

"Tổn thọ lạp, chẳng lẽ Trà Trà tuổi còn trẻ liền yêu sớm?"

"Chẳng lẽ là cùng Trà Trà giống nhau năm nay tân sinh sao, thoạt nhìn phi hành phục quần áo cũng không giống nhau a, chẳng lẽ là huấn luyện viên?"

"Năm nay Tinh Hàng phía chính phủ huấn luyện viên danh sách, tổng cộng cũng không có mấy cái nữ huấn luyện viên a."

"Có thể hay không là Thành Ngộ a, lần trước chúng ta cùng đi xem Nguyễn Trà giống như cũng nhìn đến Thành Ngộ, các nàng hai cái còn ở cùng gian văn phòng."

Nhạc Khả xoa xoa mắt kính, nhìn kỹ xem ảnh chụp, nàng nhớ rõ nàng lúc ấy chụp ảnh thời điểm người kia không phải Thành Ngộ a.

Bất quá giống như cũng thực quen mắt, nhưng lại thật sự nghĩ không ra là ai.

Nhạc Khả còn đang ngẩn người, trong fan club lịch sử trò chuyện đã đổi mới mười mấy trang, chờ nàng lại xem thời điểm này đó nói chuyện phiếm khi, trải qua không ngừng mà thêm mắm thêm muối, Trà Trà cùng Thành Ngộ chi gian quan hệ càng ngày càng chứng cứ vô cùng xác thực.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ