Chương 52

41 4 0
                                    

Ăn xong bữa tối, Nguyễn Trà cùng Thịnh Nhược Tuyết tay nắm tay ở trong hoa viên tản bộ, hoa viên phía trên bao trùm toàn trong suốt pha lê chặn ban đêm gió lạnh, một cái ngỗng ấm thạch lộ khúc kính thông u, ở điểm điểm huỳnh quang hạ thoạt nhìn phá lệ ấm áp lãng mạn.

Bất quá hiện tại thời tiết này, như thế nào sẽ có đom đóm xuất hiện đâu?

Nguyễn Trà duỗi tay bắt được một con đom đóm, oánh oánh ánh sáng nhạt dừng ở trong lòng bàn tay, chợt lóe một diệt, tựa như một chút nho nhỏ tinh mang.

Nàng cẩn thận quan sát mới phát hiện nguyên lai là cực tiểu máy móc đom đóm, còn không có nàng đầu ngón tay đại, thập phần phỏng thật hình thái, đồng dạng là ở bụng tiết sáng lên, đáng yêu lại tinh xảo.

Nguyễn Trà cầm lòng không đậu mà cong lên đôi mắt, vốc khởi một phủng đom đóm cấp Thịnh Nhược Tuyết xem: "Này đó đom đóm thật xinh đẹp."

Một đoàn đom đóm ở nàng trong lòng bàn tay phát ra hơi màu vàng quang mang, giống như là hợp lại vào bầu trời minh nguyệt, nàng đôi mắt vào giờ phút này cũng lượng đến như sao trời giống nhau lóng lánh.

Thật muốn vĩnh viễn chiếm cho riêng mình.

Thịnh Nhược Tuyết tâm thần lay động, nhịn không được từ nàng phía sau đem Nguyễn Trà ôm vào trong lòng ngực, ôn thanh nói: "Thật xinh đẹp."

Ấm áp thân thể lại dán ở nàng phía sau, Nguyễn Trà không khỏi khẩn trương lên, tiểu tâm mà nhìn quanh tả hữu, thẳng đến không thấy được những người khác mới thả lỏng lại, liền Thịnh Nhược Tuyết đều cảm nhận được nàng khẩn trương, cười khẽ ra tiếng nói: "Lá gan như thế nào như vậy tiểu?"

Nguyễn Trà sắc mặt hiện lên một tia mất tự nhiên: "Không phải, ta là lo lắng có những người khác nhìn đến, có thể hay không không tốt lắm?"

Thịnh Nhược Tuyết mềm mại hai tay hoàn ở nàng bên hông, để sát vào nàng tóc dài thâm ngửi một chút, lại lần nữa nghe thấy được hồn khiên mộng nhiễu bạc hà hương, có chút bá đạo mà nói: "Nơi nào không hảo? Ta liền thích như vậy ôm ngươi."

Nguyễn Trà gương mặt thoáng chốc hồng thấu: "Người ở đây rất nhiều."

Thịnh Nhược Tuyết đem ôm tay nàng thu đến càng khẩn một ít, trong mắt ý cười sắp tràn ra tới: "Có rất nhiều là người máy, chỉ có rất ít người phụ trách một ít phức tạp điểm sự tình, bọn họ buổi tối giống nhau sẽ không xuất hiện ở chỗ này, đừng lo lắng."

Nguyễn Trà nhẹ nhàng thở ra, giống như vậy đêm khuya tĩnh lặng hạ thân mật vẫn là lần đầu tiên, bất quá nàng tổng cảm thấy như là ở cùng Thịnh Nhược Tuyết dưới ánh trăng gặp lén giống nhau.

Rõ ràng là ở tản bộ, như vậy ôm đi ngược lại có yêu đương vụng trộm cảm giác.

Nguyễn Trà càng thêm cảm thấy cảm thấy thẹn trong lòng đầu, nàng nhéo nhéo quyền, vẫn là không bỏ được đẩy ra Thịnh Nhược Tuyết, coi như là cho chính mình khoác kiện thêm hậu chăn.

Lại thân mật mà ôm đi rồi một đoạn đường.

Nguyễn Trà nghiêng đầu nhìn về phía Thịnh Nhược Tuyết, phát giác Thịnh Nhược Tuyết giống như lại ở hút nàng, có chút buồn bực nói: "Thịnh Nhược Tuyết, ta trên người có đặc thù hương vị sao?"

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ