Chương 107

23 3 0
                                    

"Hôm nay đi Miêu Miêu tinh Tiểu Miêu trấn chơi, còn thể nghiệm một chút sạn tuyết, cùng địa phương Miêu Miêu nhân cùng nhau chụp ảnh chụp, cắm trại dã ngoại sau khi kết thúc còn trụ thượng Miêu Miêu nhân phòng."

"Oa, thật lớn tuyết a, Miêu Miêu tinh cảnh tuyết cũng quá đẹp, trước nay chưa thấy qua cảnh tuyết mười hai tinh cầu người khóc, hảo tưởng trượt tuyết a, đáng tiếc không mang trang bị."

"Đại tuyết thiên một đám người cùng nhau nướng BBQ cắm trại dã ngoại, bên cạnh người còn có róc rách chảy qua dòng suối nhỏ, như vậy hắc bầu trời đêm, còn có thể nhìn đến ngôi sao, đã lâu không thấy được như vậy thiên nhiên tốt đẹp hình ảnh."

"Như thế nào sẽ có nhiều như vậy Miêu Miêu nhân a, trường hợp này thật sự là đáng yêu bạo biểu, so xem mỗ phát sóng trực tiếp ngôi cao Miêu Miêu nhân chủ bá có ý tứ nhiều, nơi này có thật nhiều bất đồng màu lông Miêu Miêu nhân."

"Ngươi trụ phòng cũng hảo đáng yêu, cảm giác thấy được thật nhiều Miêu Miêu nhân tống cổ nhàn hạ thời gian món đồ chơi, cửa sổ bên cạnh quải những cái đó là len sợi đoàn sao, Miêu Miêu nhân đều trụ như vậy phòng ở sao, bao nhiêu tiền có thể ở cả đêm?"

Lần này tới Miêu Miêu trấn lữ hành tuy rằng vừa mới bắt đầu có một chút tiểu gợn sóng, nhưng là mỗi người phát ra ảnh chụp lúc sau, từng người bạn tốt vòng đều thu được đại lượng điểm tán khen ngợi.

Trong đó mấy trương Miêu Miêu trấn duy mĩ cảnh tuyết ảnh chụp truyền tới trên mạng khi, còn bị mấy nhà trong nghề phong bình thực tốt tự nhiên phong cảnh tạp chí liên hệ thượng nguyên tác giả, chuẩn bị đặt ở sách mới xuất bản.

Tiểu mai là một vị chuyên trách nhiếp ảnh gia, ngày thường đam mê mạo hiểm cùng quay chụp, ở chính mình bên trong lĩnh vực có chút danh tiếng, bởi vì không tiếp thương đơn, toàn dựa đam mê sản lương, có một đám hàng năm đi theo chân ái phấn, đương nàng nhìn đến trương cường phát sóng trực tiếp không gian chợt lóe mà qua tốt đẹp cảnh sắc khi, liền động tâm, lập tức đi nhờ phi thuyền đi tới nơi này.

Buổi tối ngủ khi nghe được không bao giờ là cơ giáp tầng trời thấp bay vút mà qua tiếng gầm rú, ngoài cửa sổ thế giới cũng không hề lượng như ban ngày, bên tai chỉ có hạ tuyết khi vạn vật yên tĩnh thanh âm, tiểu mai mới vừa cắt xong phiến tử, đem video cùng hình ảnh up lên đến chính mình cá nhân tài khoản thượng, thực mau liền thu được đến từ fans nhiệt liệt hưởng ứng, điểm đánh truyền phát tin lượng so nàng ngày thường nhiều gấp mười lần, nàng lại cấp không có gặp qua tuyết fans phát sóng trực tiếp cả một đêm hạ tuyết thanh âm cùng cảnh tuyết.

Sáng sớm hôm sau thượng tỉnh lại, tiểu mai phát hiện hậu trường xuất hiện thật nhiều fans đánh thưởng, mặt trên kim ngạch con số so nàng trước kia một tháng thu vào còn muốn nhiều, trong đó đánh thưởng nhiều nhất chính là một vị gọi là bảo hộ tiểu mai fans.

"Đã lâu không có dễ dàng như vậy ngủ thời điểm, lần đầu tiên tỉnh lại như vậy thoải mái, quá cảm tạ."

"Mất ngủ lo âu chứng có mấy năm, lần này bạn hạ tuyết thanh nhắm mắt lại, không có ăn thuốc ngủ cũng ngủ thật sự hương, cảm ơn up chủ hỗ trợ lục cảnh tuyết."

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ