Chương 118

23 3 0
                                    

Cơ giáp nơi thi đấu trung ương quảng trường dựng đứng các đại học giáo liên minh cờ xí, bốn phía bày ra rất nhiều to lớn khổng lồ tinh tế nổi danh cơ giáp, Nguyễn Trà cùng Lạc Ương tan học sau đều đã mau chạng vạng, trên quảng trường vẫn như cũ có thể nhìn đến rất nhiều lui tới người.

"Trà Trà, ngươi mau tới đây xem, nơi này có chúng ta trường học huy hiệu trường." Lạc Ương túm nàng cánh tay, chạy đến nhà mình trường học huy hiệu trường cờ xí phía trước, xoa eo vẻ mặt kiêu ngạo: "Đây là là chúng ta Tinh Hàng bài mặt, mỗi năm huy hiệu trường đều là ở các đại học giáo đằng trước."

"Bên cạnh giáp xác trùng hình cơ giáp, nghe nói là trước tinh kỷ niên Tinh Hàng nổi tiếng nhất thiên tài thiết kế, cho dù là một cái tinh kỷ niên lúc sau, nó thiết kế vẫn như cũ có rất nhiều đáng giá học tập lượng điểm, ta ở thượng trung học thời điểm tham quan quá, chính phẩm so cái này còn muốn lợi hại đâu."

Nguyễn Trà ngửa đầu nhìn phía trước mặt mấy mét cao siêu cấp to lớn giáp xác trùng hình cơ giáp, cơ giáp toàn thân đều là nhất nguyên thủy sơn đen sắc, hai bên trước cánh là tinh sắt thép rèn, mặt trên còn bao trùm một tầng tinh mịn đảo câu, tư lạp tư lạp điện lưu thanh giao hội ở trên đó, đại lượng nhỏ bé điện hạt va chạm giao hội chi gian phát ra lóa mắt màu lam nhạt quang mang, so đằng trước khẩu khí, cho người ta mang đến cảm giác áp bách thật lớn kìm sắt, phảng phất tùy thời đều sẽ xông lên đi chém giết vật lộn.

Nguyễn Trà híp mắt, giơ tay ngăn trở thường xuyên lập loè điện quang: "Thoạt nhìn cũng rất lợi hại, là vận dụng với quân sự trong chiến tranh sao?"

Lạc Ương triều nàng so cái ngón tay cái: "Không sai, cái này vốn là tính toán vận dụng với chiến tranh bên trong, nhưng là lúc ấy tinh tế liên minh quân đội trước tiên đánh thắng chiến dịch, liền không có có tác dụng, nhưng đây chính là lúc ấy đệ nhất đài lấy Trùng tộc vẻ ngoài vi chủ thể cơ giáp, ở lúc ấy dẫn phát rồi thật lớn tranh luận."

Lạc Ương kéo xuống giáp xác trùng thiết chất râu, hướng tới Nguyễn Trà vẫy tay: "Mau tới, cùng nhau đi vào."

Nguyễn Trà đi tới đuổi kịp nàng bước chân, còn không có suy nghĩ cẩn thận hẳn là từ nơi nào đi vào, bỗng nhiên cảm nhận được dưới chân thổ địa một trận buông lỏng, không đợi nàng phản ứng lại đây, đã bị nháy mắt bắn ra ghế dựa bảo vệ tay cấp trói định ở, tốc độ thập phần cực nhanh, nháy mắt công phu các nàng đã đi tới ngầm một tầng.

Nơi này cùng mặt trên trống trải to lớn cảnh tượng không giống nhau, mặt tiền cửa hiệu mà đến chính là ấm áp nhiệt khí, nơi này ánh đèn sáng lạn thiên nhiệt liệt ấm màu cam, thập phần sống động ồn ào âm nhạc tiết tấu, phảng phất tiến vào một cái phồn hoa ầm ĩ ngầm □□.

Các nàng mới từ cửa đi vào, liền gặp người quen triều các nàng hai người vẫy tay: "Nguyễn Trà, Lạc Ương, các ngươi như thế nào cũng tới?"

Nguyễn Trà nhận ra các nàng trên người giáo phục, sơ mi trắng cổ áo tuyên khắc Tinh Hàng độc hữu màu ngân bạch hệ tiêu, có vài cá nhân đều là ở bên nhau thượng quá vài tiết giảng bài đồng học.

Lạc Ương nhiệt tình mà cùng các nàng từng cái chào hỏi, cười tủm tỉm nói: "Chúng ta tới đi dạo, các ngươi cũng là tới nơi này xem thi đấu sao?"

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ