Chương 102

23 2 0
                                    

Sáng sớm, tinh tế phi thuyền ở rớt xuống phía trước, Tiểu Miêu trấn miêu miêu nhóm đều đang chờ Nguyễn Trà cùng Thịnh Nhược Tuyết.

Miêu Miêu nhân nhóm bởi vì năm nay ăn đến no ăn mặc ấm, dinh dưỡng cũng cùng được với, ở lẫm đông hàn lãnh không khí tiến đến phía trước, trên người sớm đã thay kỹ càng lông tơ.

Mỗi một con Miêu Miêu nhân xa xa nhìn qua, vô cùng náo nhiệt mà nói chuyện phiếm, nói chuyện sinh ra nhiệt khí gặp lãnh không khí, giống như là trong nồi mới vừa mang sang tới đại bánh bao, mạo nóng hầm hập hơi nước.

Nguyễn Trà cùng Thịnh Nhược Tuyết mới từ trên xe xuống dưới, rét lạnh gió bắc gào thét mà qua, các nàng lãnh đến run lập cập, này đàn nóng hầm hập Miêu Miêu nhân nhóm liền phần phật một chút vây lại đây.

Ấm hô hô lông xù xù dán ở các nàng chung quanh, thật giống như tự động tụ lại một tầng ấm áp nhiệt khí, nháy mắt ngăn cách bên ngoài lãnh không khí.

"Trà Trà tỷ tỷ, Nhược Tuyết tỷ tỷ, các ngươi rốt cuộc đã trở lại nha.?"

Tiểu Linh Đang vui vẻ mà vọt tới đằng trước, hỗ trợ đoạt lấy cồng kềnh hành lý nắm chặt ở trảo trảo thượng.

Nguyễn Trà nhìn trước mắt Tiểu Linh Đang, có điểm sắp nhận không ra, miêu đại mười tám biến, Tiểu Linh Đang trường cao tốc độ sắp đuổi kịp ngồi hỏa tiễn.

Thịnh Nhược Tuyết trong ánh mắt dạng khởi ý cười, hơi hơi gật đầu: "Đã lâu không thấy, Linh Đang thoạt nhìn càng ngày càng xinh đẹp."

Tiểu Linh Đang ngượng ngùng mà sờ đầu cười cười, Nhược Tuyết tỷ tỷ rõ ràng so nàng còn xinh đẹp.

Nguyễn Trà khóe môi mỉm cười: "Tiểu Linh Đang, đại gia gần nhất quá đến có khỏe không?"

Tiểu Linh Đang lập tức sung sướng mà nói: "Đều hảo đều hảo, Trà Trà tỷ tỷ chúng ta nhanh lên về nhà đi, năm nay Miêu Miêu tinh mùa đông tới quá sớm, quá một lát khả năng còn muốn hạ tuyết đâu."

Nói xong nàng liền xoay người, chỉ huy phía sau mấy cái tuổi trẻ lực tráng Miêu Miêu nhân cùng nhau dọn hành lý.

Ngắn ngủn vài phút, các nàng hai liền tùy thân mang theo bọc nhỏ cũng bị Tiểu Linh Đang cướp xách đi rồi, hai tay trống trơn bộ dáng phảng phất đánh cướp hiện trường.

Nguyễn Trà cùng Thịnh Nhược Tuyết nhìn nhau, trong ánh mắt đều lộ ra một chút bất đắc dĩ.

"Trà Trà tỷ tỷ, đợi chút chúng ta ngồi xe ba bánh trở về đi, Hắc ca ở đầu ngõ chờ chúng ta đâu."

"Hảo."

Tiểu Linh Đang một bên dọn hành lý, một bên xoay đầu cùng Nguyễn Trà nói chuyện, nàng hiện tại không riêng thân cao dài quá, trên người còn có quản lý giả khí tràng, thuộc hạ mấy chỉ Miêu Miêu nhân đều dễ bảo mà đi theo làm việc.

Nguyễn Trà thưởng thức loại này biến hóa, này dù sao cũng là nàng tự mình mang ra tới tiểu cô nương, Miêu Miêu tinh phát triển chỉ dựa vào nàng một người lực lượng là không được, còn cần ngàn ngàn vạn vạn cái giống Tiểu Linh Đang giống nhau tuổi trẻ miêu.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ