"Thành giáo quan, vừa mới chiến trường mô phỏng truyền đến huấn luyện phản hồi đồ đã đạo ra, ngài hiện tại muốn tới xem một chút sao?"
Thành Ngộ đi qua đi, ngón tay điểm đánh ở vừa mới đạo ra số liệu trên bản vẽ, liền tự động phóng đại ngàn lần, lại click mở bên cạnh điểm đỏ thượng ghi hình hồi phóng thiết trí.
Trình Anh đám người bị đào thải toàn trải qua ở phòng điều khiển truyền phát tin ra tới, trên thực tế Trình Anh vốn dĩ không có dễ dàng như vậy bị hơn hai mươi đầu lang xử lý, là Tần Dao cùng Sở Ý bám trụ nàng chân, làm nàng mất đi cuối cùng chạy trốn cơ hội.
Thật sự có chút tiếc hận, lần này thất bại, làm Trình Anh trở lại cơ giáp tác chiến hệ càng khó.
Nàng xem qua Trình Anh nhập học tư liệu, phụ thân say rượu thích đánh bạc, mẫu thân một mình lôi kéo nàng cùng đệ đệ muội muội lớn lên, kinh tế điều kiện vẫn luôn không tốt lắm, Trình Anh cũng vẫn luôn khắp nơi làm công trợ giúp trong nhà, khai giảng trước còn hướng Tinh Hàng đệ trình nghèo khó trợ cấp.
Tinh Hàng lấy cơ giáp tác chiến hệ làm ưu thế ngành học bồi dưỡng, đối cơ giáp hệ học sinh đầu nhập cùng hằng ngày trợ cấp là nhiều nhất, chiến trường mô phỏng đệ nhất danh sẽ có phong phú khen thưởng, này đối Trình Anh là cực kỳ quan trọng, nàng không ngừng là cùng đệ nhất danh huy chi vai kề vai, mà là mất đi gia đình trợ cấp tài chính.
Thành Ngộ lược một rũ mắt: "Cấp này một vòng đào thải học sinh an bài tâm lý khai thông sư sao?"
"Đã an bài."
"Kia này đoạn video liền cắt rớt đi, không cần bá ra đi."
Liên lụy học viên chi gian tranh cãi, nếu công bố đi ra ngoài, đối trường học hình tượng có ảnh hưởng, làm ngoại giới hoài nghi Tinh Hàng khảo hạch hay không công chính, không bằng trực tiếp đem sự tình áp xuống tới.
Thành Ngộ đang ở trầm tư, cửa bỗng nhiên truyền đến một tiếng rắc tiếng vang, có người khai cửa kính vào được.
Nữ nhân ăn mặc thủ công khảo cứu màu trắng tây trang, trà màu hạt dẻ tóc dài rơi rụng trên vai, màu da trắng nõn, khí tràng trầm ổn: "Cắt rớt video yêu cầu trải qua thượng cấp đồng ý, ngươi hướng tuổi tổ hội báo sao?"
Nhân viên công tác nhìn thấy nàng ánh mắt co rúm lại hạ, thấp đầu hô một tiếng: "Thẩm tổ trưởng."
Thành Ngộ đôi mắt thâm sắc hơi hơi đổi đổi, vén lên rũ xuống tới đầu tóc đừng ở nhĩ sau, cười đến quyến rũ lên: "Này đoạn video không tốt lắm, truyền ra đi sẽ không phù hợp Tinh Hàng hài hòa hữu ái nội quy trường học, ta cá nhân kiến nghị là cắt rớt."
Thẩm Thanh ngón tay nhéo bút, ngòi bút điểm ở folder thượng bạch bạch rung động: "Tân sinh chi gian lục đục với nhau thực bình thường, Thành giáo quan là tưởng bồi dưỡng một đám tiểu bạch thỏ sao?"
Thành Ngộ nhún vai, cười nói: "Đương nhiên không phải."
Thẩm Thanh liếc nàng liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Muốn bày ra ra học sinh ưu tú một mặt cố nhiên là hảo, nhưng thất bại cũng là quý giá trải qua một bộ phận, giáo phương vẫn luôn muốn lấy huấn luyện chân thật tính vì tiêu chuẩn, thân là huấn luyện viên càng muốn làm gương tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết