Ánh trăng sáng tỏ, bóng cây lưa thưa, mùa thu phong không giống mùa hạ như vậy khô nóng, thổi bay tới lạnh căm căm, lá cây thổi đến sàn sạt rung động, làm người vui vẻ thoải mái.
Nguyễn Trà dựa vào dưới tàng cây nửa híp mắt, hưởng thụ ban đêm thoải mái gió lạnh, chờ tiểu khách phục cho nàng phát hiện kim chiết khấu.
Nàng đợi trong chốc lát, tiểu khách phục cũng chưa phát tin tức lại đây, ngược lại là chờ tới một con nhìn lén Miêu Miêu nhân.
Miêu Miêu nhân nhìn thấy Nguyễn Trà phát hiện chính mình, hoảng loạn mà trốn trở về góc tường, một lát sau lại chui ra tới, mắt hạnh trung đều là hoảng loạn, lại lớn mật mà bán ra một bước đi ra.
"Trà Trà tỷ tỷ." Nữ hài tử thanh âm thanh thúy, cũng không sẽ làm người từ đáy lòng sinh ra chán ghét tới.
Nguyễn Trà ánh mắt ở trên mặt nàng dừng hình ảnh một chút, nhìn về phía nàng thuần trắng tai mèo, mới nhớ tới nàng là Nguyễn Dương muội muội Tiểu Bạch.
Nguyễn Trà đối nàng không có gì ấn tượng, tóm lại là đáng yêu tiểu miêu miêu, nàng phóng thích một cái thiện ý mỉm cười, thân thiết hỏi: "Như thế nào ở chỗ này? Ca ca ngươi đâu?"
Trà Trà tỷ tỷ chưa bao giờ biết chính mình cười thời điểm có bao nhiêu đẹp, trong ánh mắt cũng giống như có ngôi sao giống nhau, thật nhiều cùng nàng giống nhau Miêu Miêu nhân đều thích Trà Trà tỷ tỷ.
Chính là Trà Trà tỷ tỷ thật sự quá lợi hại, nàng chỉ là miêu miêu bên trong bình thường nhất một con tiểu miêu, không có tư cách đi thích Trà Trà tỷ tỷ.
Tiểu Bạch cúi đầu nhìn chính mình mũi chân, không dám nhìn Nguyễn Trà mặt, thanh âm cũng nho nhỏ, thực văn tĩnh: "Ca ca ở bồi trưởng bối uống trà, ta một người chạy ra."
Nàng thanh âm thật sự rất nhỏ rất nhỏ, Nguyễn Trà muốn để sát vào một chút, mới có thể nghe rõ nàng đang nói cái gì.
Nguyễn Trà gật gật đầu nói: "Trời tối đừng chạy xa, ca ca ngươi sẽ lo lắng ngươi."
Tiểu Bạch gật đầu do dự nói: "Ân."
Nhất thời không nói chuyện.
Nguyễn Trà cũng không hảo ném xuống Tiểu Bạch một con mèo ở bên ngoài, tối lửa tắt đèn, vẫn là nữ hài tử, tuy rằng phụ cận có an bảo đội, nhưng là cũng có thể có bất an hảo tâm háo sắc miêu.
Nàng nhìn nhìn bầu trời minh nguyệt, quay đầu lại nhìn nhìn che ở trước mắt ngượng ngùng xoắn xít tiểu bạch miêu, trong lòng mặc niệm, lúc này phải có cái gì có thể cứu vớt nàng, đánh vỡ trận này xấu hổ thì tốt rồi.
Không biết có phải hay không nàng trong lòng sở cầu có đáp lại, nàng trí não truyền đến một trận rõ ràng tiếng chuông —— là Thịnh Nhược Tuyết đánh tới giọng nói điện thoại.
Nguyễn Trà như được đại xá, hướng tới Nguyễn Bạch nói: "Ta muốn tiếp cái điện thoại."
Nguyễn Bạch kinh ngạc mà ngẩng đầu, ngẩn ngơ: "Hảo."
Nguyễn Trà lập tức tiếp điện thoại, bước nhanh đi tới mấy mét ngoại địa phương, đã có thể nhìn đến tiểu bạch miêu an toàn khoảng cách, lại không đến mức làm người nghe được nàng cùng Thịnh Nhược Tuyết chi gian nói chuyện phiếm nội dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomantikTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết