Chương 6

104 6 0
                                    

Thịnh Nhược Tuyết tắm rửa xong lúc sau, phát hiện không có có thể tắm rửa quần áo, vốn muốn hỏi Nguyễn Trà có hay không có thể bao vây thân thể khăn tắm, nghĩ đến đối phương chỉ là một cái bần cùng Miêu Miêu nhân, liền đánh mất cái này ý niệm.

Nàng cau mày nhắc tới tắm rửa trước vứt trên mặt đất lụa trắng váy, mặt trên trừ bỏ nước mưa, góc váy còn dính tinh tinh điểm điểm bùn ô.

Ân, vẫn là không nghĩ xuyên.

Đang lúc nàng chuẩn bị khuất phục với ác liệt hoàn cảnh thời điểm, đột nhiên nghe được một tiếng cực kỳ cố tình ho khan thanh.

Nguyễn Trà đứng ở tắm phía sau rèm mặt, trong tay cầm một kiện quần áo, có chút biệt nữu nói: "Ngươi tẩy hảo sao?"

Thịnh Nhược Tuyết hơi hơi sửng sốt: "Hảo."

"Ta vừa mới tìm được một cái rương nhỏ, hẳn là ta trước kia quần áo, còn rất sạch sẽ, ngươi nếu là không chê có thể trước thay."

"Hảo, cảm ơn ngươi."

"Khụ, không có gì."

Nguyễn Trà tùy tay cầm quần áo cuốn thành đoàn, ném cho Thịnh Nhược Tuyết, quay đầu đi rồi.

Thịnh Nhược Tuyết còn không có nhìn kỹ nàng ném lại đây quần áo bao, ngẩng đầu lại phát hiện Nguyễn Trà nhĩ tiêm hồng hồng, nguyên bản đứng thẳng lên tai mèo cũng gục xuống xuống dưới, nện bước cũng càng nhanh.

Chẳng lẽ là quần áo có cái gì vấn đề?

Thịnh Nhược Tuyết nghĩ tới nàng dĩ vãng đi xem show thời trang thời điểm, những cái đó người mẫu trên người ăn mặc ti mỏng áo ngủ, nửa thấu không ra, dục che còn xấu hổ, gợi cảm nóng bỏng dáng người nhìn không sót gì.

Nếu thật là loại này áo ngủ, nàng như thế nào có thể ăn mặc đi ra ngoài đâu?

Thịnh Nhược Tuyết cắn cắn môi, bình phục một chút tim đập, giống hủy đi thuốc nổ bao giống nhau mở ra quần áo bao.

Ngoài dự đoán ở ngoài, nơi này chỉ có một bộ vô cùng đơn giản củ cải nhỏ áo ngủ, thoạt nhìn thực tuổi nhỏ.

Quần áo tường kép còn có quần lót cùng nội y —— đều là thuần trắng sắc, quần lót mặt trên ấn đáng yêu tiểu bạch thỏ đồ án.

Nàng giống như minh bạch Nguyễn Trà vì cái gì như vậy biệt nữu.

Này hẳn là Nguyễn Trà bên người xuyên.

Như vậy tiểu, ăn mặc sẽ không thoải mái đi, nàng nhìn đến Nguyễn Trà ngực hẳn là so cái này kích cỡ đại.

Nàng đem nội y bắt được chính mình trước ngực, khoa tay múa chân một chút, giống như càng nhỏ, căn bản xuyên không được.

Thịnh Nhược Tuyết rối rắm trong chốc lát, cuối cùng vẫn là đơn độc đem nội y để lại, nàng mặc xong quần áo, vén rèm lên từ bên trong đi ra ngoài.

Nguyễn Trà đưa lưng về phía nàng ngồi ở trên sàn nhà, trên tay cầm tua vít, không biết lại ở sửa chữa cái gì.

Đang lúc nàng tính toán lặng lẽ đi qua đi, Nguyễn Trà lại nghe thấy thanh âm chuyển qua đầu, trắng ra lớn mật ánh mắt lập tức dừng ở nàng trên người, chọc đến tiếp thu quá tốt đẹp quý tộc dáng vẻ giáo dục Thịnh Nhược Tuyết đều có điểm khó có thể chống đỡ.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ