Chương 31

55 4 1
                                    

【 leng keng ~ hệ thống thăng cấp hoàn thành! 】

【 leng keng ~ dắt tay mười lần thành tựu đạt thành! Đạt được một ngàn Thành Tựu Điểm khen thưởng! 】

【 leng keng ~ hôn môi thành tựu đạt thành! Đạt được hai ngàn Thành Tựu Điểm khen thưởng! 】

【 chúc mừng ký chủ cùng vai ác thân mật độ đã tới 60 phân, giám sát đến hảo cảm độ vì song hướng thích 70 phân, có được một lần lựa chọn trận doanh cơ hội, gia nhập vai ác trận doanh sẽ đạt được vai ác quang hoàn khen thưởng! 】

Thật nhiều thiên không có xuất hiện hệ thống đột nhiên ra tiếng, dọa Nguyễn Trà nhảy dựng, nàng bỗng nhiên nhớ tới này kỳ thật là cái lữ hành thế giới, thân mật độ càng cao đại biểu cho nàng ly nguy hiểm càng gần.

Nguyên thư nam nữ chủ còn không có lên sân khấu, giống nhau trong sách vai chính đều là gặp thần sát thần, Phật chắn sát Phật, càng ngày càng cường, càng miễn bàn vai ác, chỉ cần là dính lên cái này tự, đều không có cái gì kết cục tốt.

Hệ thống khen thưởng vai ác quang hoàn, này còn không phải là nói cho người khác chính mình là vai ác mau tới đánh ta sao?

Cẩu hệ thống thăng cấp lúc sau cũng là ngốc bức!

Nàng trong lòng thở dài, nhìn về phía nàng vai ác nhân vật Thịnh Nhược Tuyết, thật là tưởng không rõ, Thịnh Nhược Tuyết như thế nào sẽ là vai ác, ở trong mắt nàng ít nhất cũng là vai chính phối trí a, như thế nào sẽ bị vai chính đoàn béo tấu vai ác?

Như vậy Thịnh Nhược Tuyết trở lại đệ nhất tinh cầu nhất định sẽ đối mặt càng nhiều nguy hiểm, còn không bằng ngốc tại Tiểu Miêu trấn đâu, như vậy khăng khăng phải đi, nàng cũng ngăn không được, nên làm nàng nhìn xem bên ngoài hắc ám hiểm ác thế giới.

Thịnh Nhược Tuyết thấy nàng đột nhiên thở dài, cho rằng nàng vẫn là không bỏ xuống được Tiểu Miêu trấn, chủ động hỏi: "Ngươi suy nghĩ cái gì a?"

Nguyễn Trà xem nàng này phó đối tương lai hoàn toàn không biết gì cả biểu tình, không khỏi càng lo lắng, minh thương dễ tránh ám tiễn khó phòng, Thịnh Nhược Tuyết như vậy ngốc bạch ngọt, vai chính đoàn khi dễ Thịnh Nhược Tuyết bất hòa chém cải trắng giống nhau sao?

Nguyễn Trà nhíu nhíu mày, không mấy vui vẻ nói: "Đi tìm ngươi a, chờ ta an bài hảo liền đi."

Còn không phải là đương vai ác sao, lại hư kết cục có nàng bị ném đến nơi đây còn thảm sao, đi đệ nhất tinh cầu, nói không chừng còn có thể giúp đỡ Thịnh Nhược Tuyết vội, tổng không thể làm nàng liền như vậy biến thành một cái pháo hôi.

Thịnh Nhược Tuyết thấy nàng thần sắc không vui, làm ra thoái nhượng nói: "Ta không phải một hai phải cho ngươi đi, ngươi nếu là tưởng ở chỗ này cũng có thể, nếu ta không có bận rộn như vậy, cũng có thể tới nơi này xem ngươi."

Nguyễn Trà lắc đầu: "Ta sẽ đi, ngươi ngày mai đi nói, trên đường muốn mang thứ gì sao, yêu cầu ta cho ngươi chuẩn bị một chút sao?"

Thịnh Nhược Tuyết gật đầu: "Ân, đồ vật đều có, không cần như vậy phiền toái."

Nếu có muốn mang đi, vậy chỉ có Nguyễn Trà.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ