Chương 41

42 2 0
                                    

Thịnh Nhược Tuyết nhíu nhíu mày, Nguyễn Trà bên kia sự tình nàng đã giúp cái biến, đưa đi nông trường người cũng không có nói Nguyễn Trà gặp cái gì phiền toái, như thế nào mấy ngày nay đều không có cho nàng phát video lại đây đâu?

Nguyễn Trà hai ngày trước còn nghĩ cho nàng lấy ra bộ cùng khăn quàng cổ, hẳn là sẽ không ở trong vòng vài ngày liền thay lòng đổi dạ, sự tình lần trước nàng cũng giải thích rõ ràng, không gặp Nguyễn Trà sinh khí.

Chẳng lẽ là có khác sự tình ở vội, cho nên đem nàng quên mất?

Thịnh Nhược Tuyết đáy lòng nổi lên một tia không vui, đi xuống đè xuống, nhẫn nại tính tình cấp Nguyễn Trà phát tin tức --

【 ngươi gần nhất không có hảo hảo học tập sao? 】

Tam giờ đi qua, không có hồi phục.

Thịnh Nhược Tuyết có chút bực bội mà ở trong phòng chuyển động một vòng.

Nàng ngồi trở lại ghế trên, ngón tay chống đầu, lại đã phát điều tin tức qua đi.

【 ta mấy ngày nay đem sự tình đều xử lý đến độ không sai biệt lắm, về sau chúng ta liền có thể mỗi ngày buổi tối đều có thể ở bên nhau học tập, ngươi tưởng hảo báo cái nào chuyên nghiệp sao? 】

Lại qua ba cái giờ, tin tức tựa như đá chìm đáy biển giống nhau.

Thịnh Nhược Tuyết nhéo nhéo giữa mày, trực tiếp cấp quản gia gọi điện thoại qua đi: "Làm người xem một chút Nguyễn Trà hiện tại đang làm cái gì?"

Quản gia thực mau trở về điện thoại: "Đại tiểu thư, Nguyễn Trà hiện tại ở trong nhà nấu cơm, bên người còn có một đám Miêu Miêu nhân bồi nàng, ngài không cần lo lắng."

Một đám Miêu Miêu nhân?!

Thịnh Nhược Tuyết trong lòng ghen tuông lập tức cuồn cuộn đi lên, trực tiếp chặt đứt điện thoại!

Hỗn đản, không trở về nàng tin tức, nhưng thật ra có thời gian cấp khác miêu nấu cơm!

Quá đáng giận, ngoài miệng nói được như vậy ngọt, còn nói nàng là nàng bạn gái, trên thực tế lại đối bên người mỗi cái Miêu Miêu nhân đều là mưa móc đều dính.

Nàng cấp Nguyễn Trà chuẩn bị như vậy đại một đoàn len sợi đoàn, nhiều như vậy, nên sẽ không Nguyễn Trà còn sẽ cho mỗi chỉ Miêu Miêu nhân đều dệt một cái đi!

Thịnh Nhược Tuyết tâm hoả ứa ra, phát lên hờn dỗi, nhưng cố tình cái gì đều làm không được.

Nàng lấy quá một quyển sách tới xem, muốn bỏ mặc, không bao giờ đi lý Nguyễn Trà, nhưng càng xem tâm càng phiền, mãn đầu óc tưởng đều là Nguyễn Trà gương mặt kia, nàng nhịn không được đem trong tay thư ném đến thảm thượng, thật sự là nhìn không được.

Giường chân thanh khiết hình cẩu cẩu người máy mại chân ngắn nhỏ chạy tới một lần nữa đem thư ngậm trở về.

"Gâu gâu gâu, kiểm tra đo lường đến chủ nhân cảm xúc dao động cực đại, đã mở ra quý trọng vật phẩm bảo hộ thi thố, kiến nghị chủ nhân bảo trì bình tĩnh."

Cẩu cẩu người máy phát ra mệnh lệnh, bốn phía phụ trách thanh khiết tiểu người máy nhóm sôi nổi đem vật phẩm đều thu nạp lên.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ