Nguyễn Trà đến chiến trường mô phỏng khi, sáng sớm huấn luyện đã bắt đầu rồi, Thành Ngộ ly đến thật xa nhìn đến nàng chạy bộ lại đây, triều nàng thổi tiếng huýt sáo, làm nàng nhanh lên đuổi kịp đại bộ đội.
Nguyễn Trà cúi đầu sửa sửa trên người huấn luyện phục, cúi đầu chạy chậm bay nhanh mà vọt vào trong đội ngũ.
Nàng chạy non nửa vòng, Lạc Ương không biết từ nào xông ra, đi theo nàng bên cạnh cùng nhau chuế ở phía sau chạy chậm.
"Ngươi ngày hôm qua đi đâu? Ta hạ huấn luyện đi tìm ngươi cũng chưa nhìn đến ngươi người?"
"Có chút việc đi ra ngoài."
"Hảo đi hảo đi, ngươi biết ta ngày hôm qua gặp được ai sao? Thịnh học tỷ, nàng cư nhiên cũng tới nơi này, còn nói nhìn đến quá ngươi."
"...... Như vậy xảo, không có chú ý."
"Ta nữ thần đẹp như vậy, ngươi không thấy được thật là mệt lớn, ô ô ô, đáng tiếc nữ thần có việc liền đi trước, ta đều không có muốn thượng ký tên."
"Rất khó muốn sao?"
"Ai, ta thẹn thùng không dám muốn, tối hôm qua bồi Thịnh học tỷ cùng đi huấn luyện viên nơi đó, bị huấn luyện viên bắt lấy một trận mãnh huấn, ta sáng nay cánh tay đều phải đoạn rớt, thiếu chút nữa bát cơm đều đoan không được."
Lạc Ương nói được sinh động như thật, tình đến chỗ sâu trong thậm chí manh hổ rơi lệ, làm người không thể không suy đoán nàng rốt cuộc chịu quá như thế nào xoa bóp.
Nguyễn Trà nhìn về phía Lạc Ương cánh tay, cũng phát hiện nàng chạy bộ tư thế đều không thích hợp, cánh tay trước sau chi gian đong đưa đến biên độ cực tiểu, mềm đến giống hai căn mì sợi dường như.
Nguyễn Trà một bên chạy bộ một bên nói chuyện, phát hiện có điểm mệt, lại có điểm tò mò, cuối cùng hỏi nhiều một câu: "Huấn luyện viên như thế nào đột nhiên phải cho ngươi thêm huấn, ngươi lại chọc phải chuyện gì?"
Lạc Ương xoa xoa mặt: "Đừng nói nữa, thời vận không tốt, không biết như thế nào đâm họng súng thượng, huấn luyện viên tối hôm qua huấn luyện khi nhưng hung, không riêng gì ta, còn chọn mười mấy cái xếp hạng trượt xuống đại, ta buổi sáng giường mới vừa nằm xuống, lại bị kêu lên sớm luyện."
Nguyễn Trà không dự đoán được còn có này một vụ, xem ra có thể lưu tại Tinh Hàng đều là tàn nhẫn người, tay luyện phế đi, chân còn có thể đi theo chạy.
"Ngươi góc áo mượn ta dùng dùng, ta nhắm hai mắt chạy, ta quá mệt nhọc."
Lạc Ương nói xong ngón tay kéo lên Nguyễn Trà góc áo, đi theo nàng bên cạnh thật liền bắt đầu nhắm mắt lại đi theo huýt sáo thanh chạy.
Nguyễn Trà: "...... Bội phục."
Các nàng chạy bộ buổi sáng chạy không sai biệt lắm nửa giờ, huấn luyện viên rốt cuộc hô đình, bắt đầu một lần nữa tiến hành súng ống huấn luyện, lần này không hề là máy móc ong mật bia, mà là bình thường nhất thường thấy hình người tấm ván gỗ bia, có thể là bởi vì thăm dò tân sinh bình quân trình độ, huấn luyện viên một đám sắc mặt vô cùng nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết