Chương 30

62 5 0
                                    

Nguyễn Trà nghe được Thịnh Nhược Tuyết phải đi, trong lòng nói không nên lời khổ sở, nhưng cẩn thận ngẫm lại Thịnh Nhược Tuyết là nhà có tiền đại tiểu thư, không có khả năng vẫn luôn lưu tại cái này tiểu địa phương.

Nàng nhìn Thịnh Nhược Tuyết hơi hơi phiếm hồng đuôi mắt, hốc mắt cũng đi theo phiếm toan, cổ họng lăn lộn một chút, ra vẻ thoải mái mà nói: "Hảo a, ngươi chừng nào thì đi, ta đưa đưa ngươi?"

Thịnh Nhược Tuyết đáy lòng bỗng dưng trầm xuống, đốt ngón tay khấu khẩn góc bàn, khó nhịn mất mát nói: "Ngày mai đi, sẽ có tư nhân phi cơ tới đón ta."

Ngày mai, nhanh như vậy......

Nguyễn Trà trong lòng càng mất mát, mí mắt hơi liễm, lưng dựa ở trên bàn, nhìn về phía ngoài cửa sổ bị cuồng phong thổi oai nhánh cây.

Bên ngoài không trung âm u, không biết có thể hay không hạ mưa to, sấm sét ầm ầm, mưa to nếu vẫn luôn hạ, phi cơ ở dông tố thiên không hảo điều khiển, Thịnh Nhược Tuyết có thể hay không là có thể vãn một chút đi?

Nàng trầm mặc trong chốc lát, chậm rãi nói: "Ngày mai sẽ trời mưa, có lẽ tương lai một vòng đều sẽ trời mưa."

Ngày mưa, lưu khách thiên, nàng tưởng lưu lại nàng......

Thịnh Nhược Tuyết đi theo nàng ánh mắt nhìn phía ngoài cửa sổ, ngoài cửa sổ mưa gió mịt mù, vũ thế tiệm khởi, thanh thúy giọt mưa chụp đánh ở tiêu diệp thượng, liền giống như nàng lúc này tâm cảnh giống nhau.

Gia gia đã từ biểu tỷ nơi đó nghe nói nàng tham dự sống mái với nhau sự tình, lại bị khí bị bệnh một hồi, quản gia suốt đêm cho nàng gọi điện thoại, thúc giục nàng lập tức liền trở về, Thịnh gia còn cần nàng tạm thời chưởng quyền to, chủ trì kế tiếp hết thảy sự vật.

Thịnh thị tập đoàn là nàng không thể trốn tránh trách nhiệm, càng là nàng cần thiết chặt chẽ nắm ở trong tay hết thảy, quyền to không thể bên lạc, thân là người thừa kế cần thiết ở thời khắc mấu chốt có điều đảm đương, nàng không thể bởi vì nhi nữ tình trường chậm trễ ở chỗ này.

Vô luận là gia gia vẫn là biểu tỷ đều nói cho nàng muốn thu một chút tâm, không cần lại làm ra mạo hiểm hành động, an an ổn ổn mà từ người thừa kế quá độ đến đương gia nhân, đến nỗi Tiểu Miêu trấn phát sinh hết thảy coi như làm niên thiếu khinh cuồng trò cười, hẳn là nhân lúc còn sớm buông quên.

Chính là nàng như thế nào sẽ không ghi tạc trong lòng, này hết thảy đối nàng tới nói đều là đáng giá ghi khắc, liền như nàng lúc trước tim đập thình thịch giống nhau, nàng như thế nào có thể quên nhớ Nguyễn Trà?

Thịnh Nhược Tuyết chưa bao giờ nghĩ tới tách ra tới nhanh như vậy, lần này trở về, chỉ sợ sẽ mọi việc quấn thân, muốn lại một lần nữa trở lại Tiểu Miêu trấn cũng khó càng thêm khó.

Nàng trong lòng u sầu muôn vàn, nhìn về phía ngoài cửa sổ cũng cùng khổ phong thê vũ giống nhau, dày đặc hạt mưa cũng như là từng trận thúc giục chi âm.

Thịnh Nhược Tuyết trong mắt hiện lên giãy giụa, nắm chặt quyền: "Vũ ngày mai sẽ đình."

Nàng đi qua đi đóng cửa sổ, đem sở hữu tiếng mưa rơi đều chắn ngoài cửa sổ.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ