Chương 74

35 2 0
                                    

Ở đầy trời trên nền tuyết, hai người ôm ở bên nhau, Thịnh Nhược Tuyết ôm ấp thực mềm ấm, nhàn nhạt thanh nhã hương thơm hàm chứa đông tuyết lạnh lẽo hơi thở, nàng ôm lấy liền một chút cũng không nghĩ buông tay.

Trong suốt bông tuyết từ trên bầu trời bay lả tả rơi xuống, dần dần biến thành lông ngỗng đại tuyết, bông tuyết dừng ở hai người đầu tóc thượng, trên người, dần dần đại tuyết chồng chất ở mắt cá chân thượng.

Thịnh Nhược Tuyết duỗi tay đem nàng nhẹ nhàng ôm lên: "Đồ ngốc, không cảm thấy lạnh không, trên chân tất cả đều là tuyết."

Nguyễn Trà bị nàng đột nhiên chặn ngang ôm lên, cánh tay không khỏi leo lên Thịnh Nhược Tuyết bả vai bảo trì cân bằng, có điểm mặt đỏ: "Ngươi như thế nào đột nhiên ôm ta? Vạn nhất bị người thấy được làm sao bây giờ?"

Ôm vào trong ngực Nguyễn Trà như là một đoàn mềm nhẹ bông, trắng nõn gương mặt lộ ra nhàn nhạt phấn, đỏ bừng cánh môi bởi vì khẩn trương mà hơi hơi nhấp, màu đen con ngươi hiện lên một mạt hoảng loạn, cùng bình thường kia phó trấn định tự nhiên bộ dáng khác nhau rất lớn.

Loại này tốt đẹp chỉ có nàng một người có thể nhìn đến, Thịnh Nhược Tuyết thò lại gần trơn bóng cái trán nhẹ nhàng đụng chạm đến nhà mình mèo con đầu, ôn thanh nói: "Sẽ không có người nhìn đến, này phụ cận chỉ có chúng ta hai cái."

Chung quanh im ắng, liền châm lạc thanh âm đều rõ ràng có thể nghe, xác thật không giống như là có người sẽ từ nơi này trải qua.

Nguyễn Trà trong lòng thoáng thả lỏng, nhìn Thịnh Nhược Tuyết xanh thẳm đôi mắt bên trong lưu luyến thâm tình, cầm lòng không đậu mà trộm ở nàng trên má bay nhanh mà mổ một chút.

Bị Nguyễn Trà thân quá da thịt đều phải bắt đầu nóng lên lên, Thịnh Nhược Tuyết trên mặt bay lên rặng mây đỏ, ôm Nguyễn Trà eo thon tay thiếu chút nữa đều trảo không xong, âm thầm cắn cắn môi, dỗi nói: "Xú miêu, từ nơi nào học được này một bộ?"

Nguyễn Trà khóe môi giơ lên, ở nàng bên kia trên mặt lại hôn hạ, có chút càn rỡ: "Tưởng thân liền hôn."

Thịnh Nhược Tuyết đầu quả tim bị trêu chọc đến ngứa, bất quá bởi vì Nguyễn Trà khó được chủ động, không nghĩ đánh mất nàng tính tích cực, phóng túng Nguyễn Trà như vậy làm càn lớn mật hành vi, hừ nhẹ một tiếng nói: "Ban ngày không có tưởng ta, chỉ có nhìn thấy ta thời điểm mới tưởng ta sao?"

Đề tài chuyển nhanh như vậy, thiếu chút nữa đánh đến nàng trở tay không kịp.

Nguyễn Trà lập tức nói: "Vẫn luôn đều có tưởng, ngươi như thế nào sẽ ở cái này thời gian tới?"

Mèo con ở chiến trường mô phỏng thượng thần thải phi dương, vẫn luôn đều biểu hiện xuất sắc, làm sao có thời giờ suy nghĩ nàng, Thịnh Nhược Tuyết mới không tin Nguyễn Trà hoa ngôn xảo ngữ, bất quá ở trên chiến trường xác thật không thể phân tâm, nàng liền đem này chỉ tiểu miêu cao cao giơ lên nhẹ nhàng buông xuống.

Thịnh Nhược Tuyết nhẹ giọng giải thích: "Tới trên đường hỗ trợ thu về ngươi phá hư máy móc, chậm trễ một ít thời gian, hôm nay ức chế tề đánh sao?"

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ