Chương 76

27 3 0
                                    

Nguyễn Trà tìm cái an tĩnh địa phương nghỉ ngơi, một bên gặm bánh mì, một bên làm bị thắng lợi hướng hôn đầu óc thanh tỉnh hạ.

Nàng cầm lấy bị Lạc Ương đánh rơi ném xuống tới radar dò xét khí, trên tay cái này giống như cũng không nhạy, vị trí biểu hiện là các nàng tám giờ phía trước tọa độ điểm.

Hiện tại mặt trên còn có vẫn luôn không có về đơn vị cô lang đồng đội, nó tiểu điểm đỏ ở ly các nàng ngàn dặm ở ngoài địa phương lóe a lóe.

Nàng cau mày nuốt xuống cuối cùng một ngụm bánh mì, bỗng nhiên nghe được Lạc Ương hô nàng một tiếng.

Nghe tới thực vội vàng, nàng không kịp nghĩ nhiều, lập tức cất bước hướng tới Lạc Ương phương hướng chạy qua đi.

Bốn phía tất cả đều là các loại ánh lửa cùng ánh đèn, tất cả đều là giống như bọn họ bôn cuối cùng cơ hội nắm chặt đánh tiểu quái đánh sâu vào chiến trường bảng đơn tân sinh.

Tiếng người ồn ào, màu đen sương khói lượn lờ giữa không trung, gay mũi khói thuốc súng vị đột nhiên hướng trong lỗ mũi toản.

Nàng đẩy ra những cái đó sương mù, xuyên qua ủng đổ đám người, đen nghìn nghịt trong đám người đều là đồng dạng tuổi trẻ mặt, căn bản tìm không thấy Lạc Ương.

Làm sao bây giờ? Không phải là ra cái gì ngoài ý muốn đi?

Nàng không dám hướng chỗ sâu trong nghĩ lại, chỉ có thể đi kêu Lạc Ương tên.

Hô không vài tiếng, liền nghe được Lạc Ương đáp lại.

"Ta ở chỗ này đâu."

Lạc Ương hướng nàng vẫy tay, ngoài miệng dính bánh quy tiết còn không có lau khô, hướng tới nàng nhếch miệng hắc hắc cười: "Chính là hỏi một chút ngươi ăn được sao?"

Nguyễn Trà trong lòng căng chặt huyền buông ra, đi qua đi đạm nói: "Ngươi nghe qua lang tới chuyện xưa sao?"

Lạc Ương: "Ha ha ha ha, dù sao ta một kêu ngươi liền tới rồi."

Nguyễn Trà vô lực phun tào: "...... Ngươi thực nhàn?"

Lạc Ương hắc hắc cười không ngừng: "Ngươi lại không tới, bọn họ đều đánh xong, ngươi liền lấy không được đệ nhất."

Trương Phi Hổ đứng ở nàng bên trái, phất tay nói: "Nhanh lên, ngươi tới ta bên này, ta lưu cái hảo vị trí cho ngươi."

Nguyễn Trà lên tiếng một lần nữa gia nhập đội ngũ, lại là một vòng tân chiến đấu, các nàng vài người thực lực tương đối xông ra, thực mau liền đến phía trước nhất.

Chiến hỏa khói thuốc súng tràn ngập, càng đến mặt sau này đó chuột đồng nhóm sức phản kháng tựa hồ càng lớn, chi chi chít chít mà gọi bậy, ở huyệt động toản thượng toản hạ, còn có răng nanh công kích, cùng các tân sinh chơi nổi lên đánh chuột đất trò chơi.

Nguyễn Trà đi theo đội ngũ đi tới, bên người bỗng nhiên phanh mà một tiếng, một cái địa lôi đột nhiên ở các nàng bên cạnh người nổ tung.

Còn không có phản ứng lại đây Nguyễn Trà đã bị người ấn nằm sấp xuống, vỡ vụn thổ tầng bị tạc đến phiên lên, đại khối tuyết nện ở đồ tác chiến thượng, như là mùa đông có thể tạp người chết mưa đá dường như.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ