Chương 59

28 3 0
                                    

Đối mặt loại này khủng bố quần thể thù hận, Nguyễn Trà cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ mà nổ súng, bay nhanh mà túm thượng Lạc Ương cùng nhau đi theo đại bộ đội chạy trốn.

Các nàng chạy trốn thở hồng hộc, một đường từ C khu chạy tới A khu, A khu là ở một cái thật lớn băng hà mặt trên, bởi vì quá nhiều dẫm đạp, mặt băng đã có chút rạn nứt, bãi ở các nàng trước mặt có thể sử dụng đại khối băng đều là nổi tại mặt băng phía trên, lung lay, hơi có vô ý liền sẽ dẫm không rớt đến băng hà, nơi này độ ấm ở chạng vạng khi đã đạt tới ba bốn độ C, ăn mặc phòng hộ phục đều cảm thấy thực lãnh, một khi điều nhập băng hà bên trong lại trải qua dẫm đạp sự kiện, đều không ngoại lệ chính là đào thải.

Các nàng này người đi đường biến thành hai mươi người tả hữu, đối mặt chính là vượt qua các nàng nhân số hai trăm chỉ ong mật, ý nghĩa mỗi người muốn đồng thời giết chết mười cái ong mật, mới sẽ không lọt vào ong mật trả đũa.

Nhưng là các nàng chỉ có hai mươi khẩu súng, mỗi luân chỉ có chỉ có thể xạ kích một lần, nói cách khác một khi xạ kích kết thúc, dư lại 180 chỉ ong mật là có thể đem các nàng một hơi treo cổ.

Hiện tại các nàng chẳng những muốn ở khối băng thượng nhảy tới nhảy lui, còn muốn tránh né đến từ ong mật đuôi thứ công kích, Nguyễn Trà nhìn thoáng qua nàng người chung quanh, Sở Ý cùng Tần Dao cũng vừa lúc ở trong đó, không phải oan gia không gặp nhau, các nàng muốn đạt thành chung nhận thức cùng nhau hợp tác đều rất khó.

Sở Ý cũng phát hiện Nguyễn Trà, các nàng hiện tại đều đồng dạng đứng ở cuối cùng một khối khối băng thượng, không ai dám nổ súng, thậm chí là hận không thể đối phương có thể chủ động tìm đường chết cho chính mình hấp dẫn hỏa lực.

Lại phía trước khối băng đều là vượt qua 3 mét bên ngoài độ rộng, các nàng lần sau điểm dừng chân nhất định phải vượt qua cái này khoảng cách, bằng không nhất định sẽ rơi vào trong sông.

Mà cái này khoảng cách là nhân thể nhảy lên sở không thể đến, không ai dám dễ dàng thử một lần!

Hiện tại bởi vì nhân số quá nhiều, trước mắt chiếm cứ này khối phù băng sắp rạn nứt, thật sự nếu không giảm bớt nhân số, các nàng sẽ ở ong mật tiếp theo sóng công kích phía trước rơi vào băng hà bị đào thải.

Lạc Ương sốt ruột mà nói: "Ta vừa mới tính toán máy móc ong mật công kích khoảng cách, chúng nó mỗi năm giây phát động một lần công kích, thay phiên công kích tần suất vì mỗi lần một trăm châm, đều đều thức phân bố, mà hiện tại mặt băng rạn nứt tốc độ cùng ong mật phi hành tốc độ tới xem, chúng ta chỉ có một phút thời gian dừng lại ở chỗ này, căn cứ ong mật tiến công góc độ phân tích, tiếp theo chúng ta điểm dừng chân cần thiết ở 3 mét ngoại Đông Nam sườn kia khối phù băng thượng, bằng không liền sẽ bị bắn thành cái sàng!"

Lạc Ương chạy trốn dọc theo đường đi đều ở trong đầu điên cuồng tính toán đề, một khi tính nhẩm một lần nữa thẩm tra đối chiếu không có lầm sau, lập tức hướng Nguyễn Trà hạ đạt tiếp theo tốt nhất tác chiến điểm.

Ở đây chỉ có Lạc Ương một cái là chỉ huy hệ, tuy rằng chỉ huy hệ xưa nay là tính toán năng lực ưu dị, cận chiến yếu kém, nhưng là thời điểm mấu chốt không ai sẽ đem chỉ huy hệ trở thành chân chính phế sài, các nàng từ bồi dưỡng thượng liền thiên hướng với toàn cục phân tích, nói có sách mách có chứng phân tích rất khó không cho người tin phục.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ