Chương 62

36 1 0
                                    

Nguyễn Trà ở nàng trong lòng ngực chỉ an phận một giây, miêu trảo tử liền không an phận mà lay nàng cổ áo.

Thịnh Nhược Tuyết nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng đầu: "Biến thành miêu liền có thể muốn làm gì thì làm?"

Nguyễn Trà phát ra kiều mềm rầm rì thanh: "Ta muốn!"

Nguyễn Trà cả người lại nhiệt lại táo, bị áp chế động dục kỳ tựa như dã thú giống nhau cắn nuốt nàng lý trí, nàng hận không thể đem Thịnh Nhược Tuyết trên người quần áo đều lột ra, nhưng nàng càng là sốt ruột, càng là cái gì đều không chiếm được.

Tinh Hàng học viện giáo phục đều là đặc thù tài chất làm thành, nàng không lắm sắc bén tiểu miêu trảo một chút tác dụng đều phái không thượng, bắt nửa ngày cổ áo phùng đều không có trảo khai, xoã tung đuôi mèo bực bội bất an mà lúc ẩn lúc hiện, trong cổ họng phát ra nãi thanh nãi khí ngao ô thanh.

Nàng đáy mắt ửng đỏ, nghiêng đầu, lộ ra hai viên tiểu răng nanh, muốn đem Thịnh Nhược Tuyết trên người quần áo giảo phá, lại bị Thịnh Nhược Tuyết một chút nắm vận mệnh sau cổ.

Nhỏ dài trắng nõn ngón tay đốt ngón tay rõ ràng, móng tay cũng bị tu bổ đến cũng thực mượt mà, miêu miêu trà bị nàng xách lên, giãy giụa không được.

Nóng bỏng nóng bỏng đại bạch mao cầu, giống đoàn thiêu đốt ngọn lửa, niết ở trong tay đều có chút phỏng tay, nặng trĩu, bị nhắc tới tới Nguyễn Trà đôi mắt thủy nhuận nhuận, còn nghĩ đối nàng hà hơi, mềm mụp tiểu miêu trảo không an phận mà đi phía trước gãi.

Thịnh Nhược Tuyết phía trước liền hoài nghi quá Nguyễn Trà có hai nhân cách, biến miêu trước cùng biến miêu sau hoàn toàn là hai loại trạng thái, liền tính tình đều đã xảy ra biến hóa, nào có mèo con từ thẹn thùng nội liễm đột nhiên biến thành chủ động tiến công.

Hiện tại vừa lúc đưa tới cửa tới, muốn đưa đi bác sĩ nơi đó kiểm tra một chút mới được.

Nàng cấp Nguyễn Trà thuận thuận miêu mao, nhẹ nhàng hôn một chút cái trán của nàng: "Không cho, mang ngươi đi xem bác sĩ được không?"

Nguyễn Trà rầm rì một tiếng, vươn hồng nhạt đầu lưỡi đi liếm Thịnh Nhược Tuyết cổ, tưởng chính mình đi trích ăn ngon đường, mới vừa một đụng tới, đã bị Thịnh Nhược Tuyết một lần nữa nhắc tới sau cổ.

"Thân thể cũng thực năng, là mỗi lần biến thành miêu đều như vậy sao, vẫn là bởi vì cảm thấy không thoải mái mới có thể như vậy?"

Mèo con còn có thể làm cái gì, bị bắt lấy sau cổ thời điểm, toàn bộ miêu đều như là bị bắt giữ đến ác lang trong miệng hàm con mồi giống nhau, vừa động đều bất động, cái đuôi quấn lấy Thịnh Nhược Tuyết thủ đoạn, sợ nàng đem chính mình từ giữa không trung ném xuống đi.

Nàng rũ hôn hôn trầm trầm đầu, miêu bối cung thành cong cong huyền, nhìn tựa như có thể nhậm người tùy ý đùa bỡn mao nhung búp bê vải.

Thịnh Nhược Tuyết hạ quyết tâm muốn đưa Nguyễn Trà đi bệnh viện, bay nhanh mà thu thập hảo tùy thân mang đồ vật, đem Nguyễn Trà cũng nhét vào bao bao mang đi.

Nguyễn Trà miêu miêu hình thái so với phía trước lớn không ít, nàng bao bao trang không dưới, chỉ có thể cho nàng một cái đứng thẳng không gian, Thịnh Nhược Tuyết lại sợ nàng mèo con ủy khuất tới rồi, chỉ có thể đem Nguyễn Trà ôm vào trong ngực, bất quá như vậy đi ra ngoài gặp được những người khác cũng có chút rêu rao, liền cầm chính mình áo khoác áo khoác đem Nguyễn Trà bao ở bên trong.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ