Chương 77

25 2 0
                                    

Không khí chợt lạnh xuống dưới, không ai có thể lý giải Nguyễn Trà đột nhiên bão nổi hành động.

Lạc Ương cười hì hì hoà giải nói: "Nguyễn Trà, về sau đừng như vậy nói giỡn, không thể đối đồng đội động thương."

Trương Phi Hổ nghiêm túc mặt chữ điền mềm mại xuống dưới: "Đúng vậy, may mắn là chúng ta, bằng không bị huấn luyện viên đã biết ngươi khẳng định ai phạt."

Hứa Chấn cũng gật gật đầu, lộ ra luôn luôn ôn hòa tươi cười: "Yên tâm, có cái gì vấn đề, ta cùng Phi Hổ đỉnh, các ngươi nữ sinh có thể ở phía sau."

Nguyễn Trà nắm chặt nắm tay, căng chặt hai vai hơi hơi rùng mình, tận lực áp chế chính mình cảm xúc, nhìn về phía hai ngày này ở chung xuống dưới quen thuộc người.

Xác thật là nàng quá không bình tĩnh, bọn họ cùng nàng giống nhau đều có chính mình kiêu ngạo cùng năng lực, cũng không giống Miêu Miêu tinh những cái đó sớm chiều ở chung Miêu Miêu nhân, sẽ vô điều kiện mà tín nhiệm nàng.

Rốt cuộc kề vai chiến đấu quá, nàng cũng không thể trơ mắt mà nhìn bọn họ xâm nhập hiểm cảnh.

Nguyễn Trà hít sâu một hơi, chỉ hướng trên mặt đất những cái đó bắt đầu biến mơ hồ hư ảnh: "Các ngươi chính mình nhìn xem này đó chuột đồng sau khi chết tàn ảnh, vì cái gì ngay từ đầu chúng nó không có chạy trốn, sau khi chết bộ dáng lại như thế dữ tợn, động vật cảnh giác tính muốn so người hiếu thắng, chúng nó đều biết liều mạng chạy trốn, vì cái gì chúng ta không trốn?"

"Nếu các ngươi còn muốn lựa chọn đi tới, ta không ngăn cản, ta hiện tại muốn trở về chạy!"

Nguyễn Trà nói xong trực tiếp buộc chặt trên người trang bị trốn chạy.

Ba người thấy Nguyễn Trà thật sự ném xuống bọn họ chạy, trong lòng thật sự bắt đầu bất an lên.

Nguyễn Trà thực lực bọn họ đều là rõ như ban ngày, mấy ngày này mang theo bọn họ vượt qua các loại nguy hiểm, dọc theo đường đi đều không có gặp được đặc biệt đại cửa ải khó khăn, liền Nguyễn Trà đều cảm thấy trị không được muốn trốn chạy, bọn họ có thể có biện pháp tránh đi sao?

Lạc Ương nhìn ôm chặt đùi đều chạy, bay nhanh mà nói: "Ta đây cũng chạy, vẫn là mạng nhỏ quan trọng."

Trương Phi Hổ người đều phải trợn tròn mắt: "Gì tình huống? Sao thật đúng là chạy đâu? Hai cái đều chạy?"

Hứa Chấn nhíu mày, vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Ta hiện tại cũng cảm thấy có vấn đề, đi thôi, chúng ta trước trốn trốn."

Đáng tiếc quá muộn, bọn họ chạy 200 mét không đến, đại địa liền bắt đầu kịch liệt chấn động lên, trong lúc nhất thời đất rung núi chuyển, sấm sét từng trận, cuồng bạo cơn lốc từ chính phía sau thổi quét mà đến, mang theo vô cùng đáng sợ khí tức.

Đại địa như là bị đao rìu sinh sôi bổ ra một lỗ hổng, sâu không thấy đáy màu đen khe hở tựa như cự thú răng nanh, còn không có tới kịp nhảy khai các tân sinh toàn bộ bị nuốt đi vào.

Tất cả mọi người liều mạng mà hướng tương phản phương hướng chạy, lay động mặt đất, hỗn loạn bóng cây, cắn nuốt người cái khe, hết thảy thoạt nhìn đều như là mạt thế đã đến.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ