Chương 24

73 5 0
                                    

Trong bóng tối, Thịnh Nhược Tuyết cảm giác một cái mềm như bông thân thể từ sau lưng đột nhiên ôm lấy nàng, ướt nóng mềm ấm phun tức xoa nàng nách tai, phất cẩn thận nộn da thịt, dễ dàng liền trêu chọc ra một mảnh nhàn nhạt hồng nhạt.

Nàng ngửi được nhàn nhạt bạc hà vị hỗn loạn mát lạnh rượu hương, rất dễ nghe, làm nàng nhịn không được để sát vào một chút muốn ngửi được càng nhiều mùi hương.

Chỉ là còn không có tìm được, phòng ngủ đèn lại bị ấn khai.

Lóa mắt ánh mắt lên đỉnh đầu phía trên xoay quanh, kích thích đến nàng nheo lại đôi mắt, lại không bỏ được tránh thoát cái này ấm áp ôm ấp.

Nàng cúi đầu, thấy được Nguyễn Trà hoàn ở nàng eo sườn lông xù xù tiểu miêu trảo, bàn ở trên người nàng tựa như koala giống nhau, thô to cái đuôi còn bá đạo mà khoanh lại nàng eo.

Năng người độ ấm cách hơi mỏng vật liệu may mặc trung truyền đến, tim đập lại lần nữa trở nên đánh trống reo hò lên.

Nàng quay đầu đi xem Nguyễn Trà mặt, đôi mắt hồng toàn bộ, cồn mang đến dư vị còn tàn lưu ở trên mặt, đen nhánh lông mi có mấy cây dính ở cùng nhau, hồng hồng mặt dán ở nàng trên cổ năng đến lợi hại.

"Không cần tắt đèn."

Nguyễn Trà thanh âm thực nhược, đầu để ở nàng vai trên cổ giống bị thương mèo con.

Nguyên lai nàng sợ hắc.

"Hảo, không quan."

Thịnh Nhược Tuyết duỗi tay nhẹ nhàng xoa xoa nàng đầu, tiểu miêu lỗ tai phá lệ phục tùng, bị xoa lúc sau mềm lộc cộc biến thành phi cơ nhĩ, lại ngoan lại mềm.

Nàng sờ soạng một hồi lâu, Nguyễn Trà cũng không phản kháng, lại lần nữa hỏi: "Đưa ngươi đi ngủ?"

Nguyễn Trà giống như không nghe hiểu giống nhau, mê mang đôi mắt nhìn nàng, đầu tiểu biên độ về phía hạ điểm điểm, giống mổ mễ tiểu kê.

Nàng thoải mái mà đem Nguyễn Trà ôm lên, đưa đến mép giường cho nàng đắp lên chăn, thuần trắng sắc chăn mỏng bọc Nguyễn Trà, trắng tinh tiểu miêu trảo bướng bỉnh mà lộ ở bên ngoài, giống như là hai khối mềm như bông đám mây xoa ở cùng nhau.

Thực thuần túy cái loại này đáng yêu, nàng tâm cũng không tự giác mà mềm mại xuống dưới.

Thịnh Nhược Tuyết nếm thử dùng mu bàn tay thử mà dán dán cái trán của nàng, vẫn là năng năng, không biết có hay không phát sốt.

Nàng ôn thanh hỏi: "Muốn uống một chút thủy sao?"

Đáp lại nàng là một con bá đạo tiểu miêu trảo, phấn nộn nộn thịt lót chụp ở nàng mu bàn tay thượng, không có gì sức lực, lại biểu lộ mèo con bản nhân thái độ.

Đây là tại hạ lệnh đuổi khách sao?

Thịnh Nhược Tuyết sửng sốt một chút, tức giận mà nhéo nhéo Nguyễn Trà tiểu miêu trảo: "Ngươi cái này không lương tâm xú miêu."

Xú miêu bổn miêu ngủ thật sự hương, bị niết trảo trảo một chút phản ứng đều không có.

Nàng nhéo trong chốc lát muốn thu hồi tay, tiểu miêu trảo trảo còn duỗi duỗi, mở ra một ít, Thịnh Nhược Tuyết lại duỗi thân một ngón tay đặt ở mặt trên, tiểu miêu trảo lần này lập tức gắt gao mà bắt được nàng.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ