【 tái nhập sợ hãi trung......】
【 tái nhập đệ 99 tinh cầu nguyên trụ dân......】
【 tái nhập 99 tinh cầu kiến trúc phương tiện......】
【 tái nhập thành công, hệ thống trói định trung 】
Đại não trung tích tích tích máy móc điện tử thanh càng thêm chói tai, Nguyễn Trà huyệt Thái Dương truyền đến một trận kim đâm đau đớn, làm nàng không thể không tỉnh táo lại.
Đối với một cái hành nghề nhiều năm máy móc kỹ sư mà nói, máy móc vận chuyển thanh âm cũng không xa lạ, trừ bỏ đại não gián đoạn đứt quãng tục điện tử âm, phụ cận còn có động cơ nhanh chóng chuyển động tạp âm, đại lượng khô ráo gió nóng nghênh diện phun trào ở nàng trên mặt, làm nàng tái nhợt sắc mặt nổi lên không bình thường đỏ ửng.
Trong thân thể thủy phân bị đại lượng gió nóng chưng làm, suy yếu thân thể trở nên càng thêm mỏi mệt, dạ dày bộ cũng bắt đầu kịch liệt run rẩy, hết thảy đều làm nàng cảm thấy có bất hảo dự cảm.
Nàng nhớ rõ giữa trưa là ở văn phòng ngủ trưa, giữa trưa cùng đồng sự cùng nhau ăn nước Pháp đồ ăn, ngủ trước còn uống lên một chút hoa hồng trà, như thế nào sẽ đói thành như bây giờ?
【 ngươi hiện tại cảm giác được thân thể rất đói bụng, thậm chí muốn điên cuồng ăn một bữa no nê, hoàn cảnh lạ lẫm làm ngươi có chút hoảng loạn, ngươi bảo trì cảnh giác, nhưng không rõ vì cái gì chính mình sẽ xuất hiện ở chỗ này. 】
【 phía dưới từ ta tới tiến hành giải đáp, nơi này là đệ 99 tinh cầu, mà ta là phụ trách lần này du lịch hạng mục hướng dẫn du lịch hệ thống 666, ngươi có thể kêu ta a thống hoặc là a hệ, chúc mừng ngươi bị lựa chọn trở thành may mắn người dùng. 】
Du lịch hạng mục?
Ai du lịch sẽ đem chính mình đói đến không ra hình người, huống chi nàng một cái tăng ca cẩu từ đâu ra thời gian báo danh du lịch hạng mục?
Nàng nhất định là đang nằm mơ, lỗ tai đều xuất hiện ảo giác.
Nguyễn Trà đôi mắt một bế, quyết định tiếp tục ngủ.
【 tới cũng tới rồi, liền không cần trốn tránh hiện thực, cảnh tượng đã thêm tái hoàn thành, hiện tại sắp tiến vào cốt truyện, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng 】
Động cơ nổ vang thanh âm lập tức từ xa tới gần ồn ào náo động lên, gần trong gang tấc, nàng tựa như đột nhiên bị ném vào cực nóng lò nướng, mồ hôi nóng xôn xao mà từ thái dương lăn xuống đi xuống, nóng bỏng gió nóng sắp đem nàng thổi thành cực nóng quay sau thơm nức thịt khô.
Mãnh liệt cầu sinh dục vọng khiến cho nàng, mở to mắt giãy giụa động đậy thân thể, tránh đi nóng bỏng đến đủ để trí mạng cực nóng.
Đập vào mắt có thể đạt được chính là cao ngất trong mây kiến trúc, rộng lớn thẳng tắp đường phố, trên mặt đất tùy ý có thể thấy được mấy than tro đen sắc chất lỏng, tràn ngập công nghiệp nước thải hương vị, giữa không trung huyền phù màu đỏ cực nhanh quang nói, các loại phi hành khí ở quang trên đường bay nhanh vận chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomansTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết