Chương 67

32 1 0
                                    

Loài chim bay đối thượng tẩu thú, thắng suất theo đạo lý hẳn là năm năm khai.

Nhưng này chỉ loài chim bay tập kích góc độ dị thường xảo quyệt, chuyên môn hướng người nửa người dưới tập kích, nếu không phải cách huấn luyện phục, nàng chân đều phải bị nó vặn gãy.

Huấn luyện phục gặp đến công kích, bị ninh địa phương liên tiếp phá hai cái động, rét lạnh gió bắc theo tổn hại địa phương chui vào tới, thổi đến nàng cả người đều run lập cập.

Nguyễn Trà nội tâm chắc chắn, này nhất định là chỉ lưu manh loài chim bay.

Nàng chân đông lạnh đến phát run, hai mắt nhìn quanh tứ phương, đề phòng này chỉ loài chim bay lần sau công kích.

Bốn phía sương mù giống nước biển mãnh liệt, theo cánh chụp động mang theo phong, đuổi bốc lên mà khởi cự sương mù hướng tới nàng trên người đánh tới.

Tới!

Nguyễn Trà nghiêng người chợt lóe, như mây sương mù trung vươn một con tro đen sắc điểu miệng, vừa nhọn vừa dài, giống đảo câu liêm giống nhau.

Nó không có mổ đến Nguyễn Trà chân, cánh triển khai, phẫn nộ mà chụp bay chung quanh đám sương, lộ ra chung quanh địa mạo.

Nàng lúc này thân ở ở một mảnh chưa hoàn toàn tu chỉnh rộng lớn đường cái thượng, đường cái thượng áp ra tầng tầng vết bánh xe ấn, hơi mỏng một tầng tuyết mịn phô ở trên mặt đất, trên mặt đất không biết tên màu đen phân bị áp thành trúc diệp hình dạng, còn có hoa mai cánh hoa hình dạng, thoạt nhìn có không ít động vật trải qua bên này.

Ninh người đại ngỗng còn ở cùng nàng giằng co, ước chừng chỉ tới nàng đầu gối cao, khí thế thượng lại túm túm, đậu đen đôi mắt lộ ra lạnh băng hung ác.

Màu đỏ sậm quang mang từ đại ngỗng đáy mắt chợt lóe mà qua, đại ngỗng lại lần nữa phát động ninh ninh công kích.

Nguyễn Trà ngón tay nắm chặt thành quyền, chính diện đón nhận đại ngỗng tiến công.

Đại ngỗng ngỗng miệng đại trương, cứng rắn trường mõm sắp tới đem mổ thượng kia một khắc, bị nắm tay đánh đến đầu đông cứng xoay cái cong, hai chân không xong, trầm trọng mà ngã xuống trên mặt đất.

Nguyễn Trà thu hồi tay, đang chuẩn bị cấp đại ngỗng bổ khuyết thêm một đao, đại ngỗng đột nhiên hộc ra một đoàn nóng bỏng ngọn lửa.

Nguyễn Trà né tránh không kịp, bị hẹp dài ngọn lửa liêu tới rồi cổ tay áo, may mắn huấn luyện phục có thể phòng cháy, chỉ là bỏng rát một chút làn da.

Nàng ở chiến trường bàn tay trần, này chỉ đại ngỗng còn có thể tự mang ngọn lửa kỹ năng, này hợp lý sao?

Đại ngỗng thấy Nguyễn Trà bị thương, phát ra một trận khí thế ngẩng cao ngỗng tiếng kêu, túm túm mập mạp thân mình, ngẩng cổ hướng tới nàng tiến công mà đến, còn không quên phát động trợ uy ngỗng tiếng kêu.

Nàng lại không sợ hỏa, chờ nhéo này chỉ đại ngỗng, giữa trưa liền hầm một cái lão ngỗng canh uống.

Nàng đang chuẩn bị bắt đại ngỗng, bỗng nhiên lại nghe được đứt quãng đáp lại đại ngỗng tiếng kêu.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ