Chương 101

26 4 0
                                    

Thịnh Nhược Tuyết nhìn đến Nguyễn Trà lập tức từ trên giường ngồi dậy, có điểm kinh ngạc: "Hôm nay như thế nào nhanh như vậy liền tỉnh?"

Nguyễn Trà đầu dựa vào gối đầu thượng, thanh âm nghe tới mang theo buồn ngủ, mềm như bông: "Nói tốt hôm nay muốn đi trưởng bối nơi đó, đương nhiên muốn dậy sớm một chút."

Thịnh Nhược Tuyết chỉ một chút trên tủ đầu giường đồng hồ, chớp mắt trêu chọc nói: "Nhưng chúng ta cùng gia gia ước hảo thời gian là giữa trưa, hiện tại vẫn là buổi sáng tám giờ."

Nguyễn Trà xoay đầu nhìn về phía đồng hồ, sau đó vèo mà một chút dúi đầu vào gối đầu.

Thịnh Nhược Tuyết nhìn đến nàng hồng thấu nhĩ tiêm, xì một tiếng nở nụ cười: "Như thế nào đột nhiên thẹn thùng đi lên?"

A a a, sớm như vậy, có vẻ nàng giống như đặc biệt gấp không chờ nổi muốn gặp gia trưởng giống nhau a!

Nguyễn Trà nắm chặt gối đầu, đầu hướng bên trong chôn đến càng sâu một chút.

Thịnh Nhược Tuyết lo lắng Nguyễn Trà đem chính mình thật sự buồn vựng, đi qua đi túm túm nàng áo ngủ: "Không phải là không dám đi đi?"

Nguyễn Trà giãy giụa một chút ngẩng đầu: "Mới không phải, ngươi hôm nay vì cái gì sớm như vậy liền đem ta kêu lên?"

Thịnh Nhược Tuyết thấy Nguyễn Trà tức giận bộ dáng, cầm lòng không đậu mà chọc chọc nàng gương mặt: "Ngươi ngày thường sẽ ngủ nướng, không nghĩ tới hôm nay sẽ như vậy một kêu liền tỉnh nha."

Nguyễn Trà: "......" Còn không phải bởi vì lần đầu tiên đi gặp trưởng bối nhất định không thể đến trễ nha.

Nguyễn Trà tức giận mà ôm gối đầu, một đầu oai ngã xuống trên giường.

Thịnh Nhược Tuyết cười đem Nguyễn Trà một lần nữa từ trên giường kéo tới: "Hảo, dù sao ngươi cũng ngủ không được, lại đây ta giúp ta chọn một chút hôm nay muốn đáp quần áo."

Nghe một chút đây là người ta nói nói?

Nguyễn Trà: "Ta không đi."

Thịnh Nhược Tuyết cố ý chơi xấu: "Xú miêu, không đi cũng phải đi!"

Nàng còn không có phản ứng lại đây, đã bị Thịnh Nhược Tuyết đột nhiên ôm lên, liền người mang theo gối đầu cùng nhau bị cưỡng chế mang vào phòng để quần áo.

Thật quá đáng! Như thế nào sẽ có Thịnh Nhược Tuyết như vậy đáng giận người!

Nguyễn Trà trong lòng ngực ôm gối đầu, ngáp liên tục, nỗ lực trừng mắt phiếm hồng đôi mắt hướng Thịnh Nhược Tuyết truyền lại chính mình phẫn nộ.

Nề hà Thịnh Nhược Tuyết căn bản làm lơ nàng, cười đến so vừa rồi càng vui vẻ.

Nguyễn Trà xoay qua mặt giận dỗi, không cần lại xem Thịnh Nhược Tuyết.

Dừng ở Thịnh Nhược Tuyết trong ánh mắt, Nguyễn Trà căn bản không phải ở phát giận, mà là ở trắng trợn táo bạo mà phát ra đáng yêu, hơn nữa một con mới vừa tỉnh ngủ mềm mụp mèo con, bày ra ra tới lực công kích căn bản không đáng giá nhắc tới.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ