Chương 37

52 3 0
                                    

Ngày đó buổi tối nói chuyện phiếm đột nhiên im bặt, Nguyễn Trà đợi đã khuya Thịnh Nhược Tuyết cũng chưa hồi phục, lại lúc sau mấy ngày Thịnh Nhược Tuyết cũng không phát quá bất luận cái gì tin tức, thẳng đến hôm nay buổi sáng nàng nghe được một trận dồn dập tiếng đập cửa.

"Lão đại, không hảo, bãi rác có hai đám miêu nhân sống mái với nhau đi lên, ca ca không có ngăn lại, còn bị thương!"

Tới báo tin chính là Nguyễn Hắc đệ đệ, lúc ấy ở đối Già Đại Đầu bao vây tiễu trừ bên trong, Nguyễn Hắc ra đại lực, Nguyễn Trà liền đem bãi rác giao cho Nguyễn Hắc tiến hành quản lý, nông trường bên kia tắc làm Nguyễn Dương cùng Tiểu Linh Đang phụ trách, nàng chính mình tới điều tiết khống chế phân phối nhân thủ, hẻm Đông Tây miêu nhiều, dung hợp được cũng không phải kiện chuyện dễ dàng.

Cũng là nàng vận khí tương đối hảo, này đó miêu nhóm chiếm cứ Tiểu Miêu trấn thượng miêu đàn một phần ba, dư lại miêu đều là không thành khí hậu tiểu tộc đàn, còn ở bảo trì quan vọng trạng thái, cho nên bãi rác chủ khống quyền giao tiếp cũng không có phát lên quá nhiều gợn sóng.

Chỉ là gần nhất nàng vẫn luôn xuống tay với đối nông trường xây dựng, cũng không có nhiều hơn lưu ý bãi rác bên kia, hai bên ngõ nhỏ Miêu Miêu nhân vừa mới bắt đầu sinh ra khập khiễng cũng là bình thường, chỉ là có thể nháo đến đánh nhau nông nỗi, xem ra Nguyễn Hắc ở an bài nhân lực phương diện vẫn là có chút khiếm khuyết.

Nguyễn Trà cùng Tiểu Hắc quá khứ thời điểm, hai bên miêu vừa mới trải qua một hồi không nhỏ ác đấu, mỗi cái miêu đều mệt đến trên mặt đất thở hổn hển, Nguyễn Hắc đỏ mặt tía tai mà đứng ở phía trước, răn dạy này đó đi đầu nháo sự miêu.

Hắn nhìn đến Nguyễn Trà lại đây, những cái đó đấu đến lưỡng bại câu thương miêu cũng thấy được, tất cả đều là vẻ mặt sợ hãi biểu tình.

Đây chính là bọn họ lão đại, một con mèo là có thể xử lý vẫn luôn khi dễ bọn họ Già Đại Đầu, kia chính là lão tộc trưởng đều tán thành lợi hại nhân vật, bọn họ có thể quá thượng không chịu áp bách ngày lành, ít nhiều Nguyễn Trà, tham dự quá chuyện này cùng không tham dự quá miêu đều đem Nguyễn Trà thổi thành Miêu tộc anh hùng, bọn họ vui lòng phục tùng, đối với tân lão đại càng là lại kính lại sợ.

Nguyễn Trà chỉ là hướng kia vừa đứng, lúc trước còn đối với Nguyễn Hắc bất mãn miêu, cũng không dám nhiều lời oán giận nói, so Nguyễn Hắc nhe răng hung nửa ngày đều hảo sử.

Nguyễn Trà ánh mắt lạnh lùng mà tuần tra một vòng, đen nhánh con ngươi sâu kín mà nhìn về phía Nguyễn Hắc: "Làm sao vậy?"

Nguyễn Hắc trong lòng còn có lửa giận, vội vàng một năm một mười mà đáp: "Này đó miêu bất mãn ta cho bọn hắn phân phối công tác, liền đánh lên, còn nói là ta thiên vị đông hẻm miêu, cố ý đem một ít vất vả công tác phân cho bọn họ."

Hắn nói chuyện khi khí phách phẫn uất thực đủ, có chứa rất mạnh cá nhân chủ quan tính sắc thái, mặt khác miêu nghe đến mấy cái này lời nói, lúc trước nhìn thấy Nguyễn Trà khi chịu đựng oán khí lại hiện lên ra tới.

Nguyễn Trà vỗ vỗ bờ vai của hắn, ý bảo chính mình đã biết được, hướng tới phía dưới miêu hỏi: "Có ai là tây hẻm miêu, bất mãn có thể đứng ra, ta sẽ làm chủ một lần nữa an bài."

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ