Chương 18

63 6 0
                                    

Có miêu đại thẩm chỉ dẫn, Nguyễn Trà trực tiếp mang theo Thịnh Nhược Tuyết đi phố tây, miêu miêu cải cách vận động tân phong trào ở Tiểu Miêu trấn quát thật sự tấn mãnh, các nàng đi ở trên đường, dọc theo đường đi thấy được rất nhiều lôi kéo biểu ngữ, kêu miêu quyền bình đẳng khẩu hiệu Miêu Miêu nhân.

Nơi này người trẻ tuổi nhiều, bày quán bán đồ vật tiểu tiểu thương cũng nhiều, hàng xén ai ai tễ tễ, nơi nơi đều chiếm đầy người, Nguyễn Trà cùng Thịnh Nhược Tuyết cũng chỉ có thể kéo chặt tay, mới có thể bảo đảm không bị đám người tách ra.

Các nàng mua rất nhiều đồ vật, Nguyễn Trà thích nhất chính là nhưng gấp ghế bập bênh, ngồi trên đi thực thoải mái, bất quá đáng tiếc chính là, cấp Thịnh Nhược Tuyết mua giường cũng không thích hợp, Miêu Miêu nhân thân cao đều tương đối nhỏ gầy, còn muốn lại mua một phen ghế phối hợp phóng chân.

Mấy thứ này cầm đều có chút cố sức, cũng may có thể tạm thời gởi lại ở bán gia nơi đó, chờ các nàng trước khi đi kết hảo trướng lại mang đi.

Nguyễn Trà cùng Thịnh Nhược Tuyết cùng đi tìm công tác, tinh tế thời đại rất nhiều máy móc thay thế nhân công, nhân loại cũng không cần lại đi làm lặp lại lại đơn giản lao động.

Đối với Miêu Miêu tinh tới nói, nơi này sinh sản hình xí nghiệp tương đối ít, muốn tìm đến thích hợp công tác là phi thường không dễ dàng sự tình, nhưng là gần nhất náo nhiệt miêu miêu cải cách vận động, làm này phiến ngủ say đã lâu thổ địa sống lại lên, một ít xí nghiệp đánh ra không kỳ thị, bảo đảm miêu quyền khẩu hiệu, xuất hiện một đợt chiêu công nhiệt triều.

"Tiểu miêu bánh quy nhà xưởng chiêu công, tiền lương một trăm tinh tệ một tháng, bao ăn không bao ở, nguyệt hưu bốn ngày."

"Sở hữu Miêu Miêu nhân cùng nhân loại ngang nhau đãi ngộ, động dục miêu cùng rớt mao miêu trải qua kiểm tra đo lường, dùng dược vật mặc vào quần áo lao động liền có thể tiến vào công tác khu."

"Hủy bỏ tư cách chứng thượng cương hình thức, Miêu Miêu nhân nhập công, bao dạy bao hiểu."

Thật là thực náo nhiệt a, Nguyễn Trà nhìn đến rất nhiều cùng nàng không sai biệt lắm tuổi trẻ Miêu Miêu nhân, đều ở toàn bộ mà dũng đi báo danh.

Miêu Miêu tinh không có người quản hạt, rất nhiều xí nghiệp đều ở dùng công thời điểm, bởi vì Miêu Miêu nhân không ổn định mà động dục, còn có Miêu Miêu nhân thường thấy rớt mao vấn đề, nhiều ra tới này bộ phận chi ra, khấu trừ Miêu Miêu nhân một bộ phận công tác đãi ngộ, khiến cho Miêu Miêu nhân sinh hoạt trở nên càng thêm dậu đổ bìm leo.

Không biết là ai ở sau lưng thúc đẩy này hết thảy, bất quá này chung quy là chuyện tốt, nếu cải cách thành công, Miêu Miêu nhân nhóm là có thể quá thượng hảo nhật tử.

Thịnh Nhược Tuyết lại phạm nổi lên khó, thân là S cấp cơ giáp sư nàng, cư nhiên tìm không thấy thích hợp công tác.

Đối phương luôn miệng nói bọn họ yêu cầu một vị xe nâng tài xế, không tuyển nhận nữ tính, đến nỗi cơ giáp loại này giá trị chế tạo ngẩng cao hàng xa xỉ, nơi này căn bản không có, nơi này duy nhất ngôn ngữ là tiểu miêu ngữ, Thịnh Nhược Tuyết hiện tại cũng vô pháp hoàn toàn nắm giữ.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ