Tinh Hàng học viện năm nay đầu tràng thực chiến diễn tập, chiếm cứ Tinh Võng đệ nhất trang đầu.
Video một mở đầu chính là che trời lấp đất ong mật, rậm rạp thập phần khủng bố, đuổi theo chạy trối chết các tân sinh.
Khẩn trương kịch liệt cuộc đua, các tân sinh ở chuyên nghiệp phương diện cọ xát va chạm, đều làm trận này chiến trường mô phỏng huấn luyện hình thức trở nên hoàn toàn mới lên.
Hình ảnh vừa chuyển, hoàng hôn hạ rách nát băng hà, nước sông sóng nước lóng lánh, trên mặt sông đại khối phù băng trầm trầm phù phù, rắc rắc khối băng va chạm khi tiếng đánh phảng phất gần trong gang tấc.
Mặt băng đang không ngừng mà rạn nứt, tùy thời đều có khả năng sụp đổ, một đạo uyển chuyển nhẹ nhàng thân ảnh đột nhiên xâm nhập hình ảnh bên trong.
Màu xanh biển mê màu đồ tác chiến phảng phất cùng hải dương nhan sắc gần, tượng trưng cho rộng lớn cùng nguy hiểm, hoàng hôn ánh chiều tà từ trên người nàng sái lạc xuống dưới khi, đai an toàn thượng kim sắc phượng hoàng huy chương hút vào một chút quang mang, lấy một loại cực sáng lạn sắc thái chiết xạ ở nàng trong ánh mắt.
Nàng trong tay cầm thương, màu đen đôi mắt hình như có sao trời lóng lánh, môi đỏ gắt gao mà nhấp, không ngừng mà nhắm chuẩn xạ kích, dáng người mạnh mẽ mà tựa như liệp báo, hai chân thon dài thẳng tắp, eo bụng mềm dẻo, trong nháy mắt bạo phát lực cực kỳ kinh người.
Mũi chân mỗi một lần dừng ở khối băng phía trên, đều giống đạp lên nhân tâm đế nhịp trống, rách nát mặt băng như phức tạp lá cây mạch lạc giống nhau, ứng hòa trận này hoa lệ thị giác thịnh yến.
Thẳng đến xem hoàn chỉnh cái video, mọi người mới kìm nén không được kích động mà mở ra làn đạn.
【 a a a a hảo soái! Ta đã chết! Một phút trong vòng ta phải biết rằng cái này tân sinh sở hữu tin tức! 】
【 ô ô ô nàng mệnh trung không phải ong mật, là ta tâm! 】
【 Tinh Hàng là đem sở hữu mỹ nhân đều thu thập đi lên sao? 】
【 hối hận đã chết, hiện tại chuyển trường còn kịp sao? 】
【 chỉ có ta cảm thấy nàng chẳng những soái hơn nữa siêu đáng yêu sao, giống như trước kia xem qua Miêu Miêu nhân. 】
【 như vậy ưu tú sao có thể là nhu nhược Miêu Miêu nhân? Miêu Miêu nhân không có khả năng thi đậu Tinh Hàng. 】
【 điên cuồng liếm bình! Đại mỹ nhân nhất định là chúng ta tinh tế người, ta muốn kêu lão công!】
Nguyễn Trà giải quyết rớt phụ cận ong mật khi, trong bất tri bất giác thu hoạch một số lớn đến từ Tinh Võng fans.
Trận này bạo động tiểu ong mật xạ kích hành động trung, nàng tổng cộng bắt được một ngàn hữu hiệu tích phân, nhảy thành lam bảng đệ thập, mà Sở Ý từ lam bảng đệ tam vị trí té thứ 90 danh, Tần Dao đã té sau mấy trăm danh.
Sở Ý đồ tác chiến tổn hại, ngồi quỳ trên mặt đất chật vật mà cúi đầu, một bên Lạc Ương vui sướng khi người gặp họa nói: "Các ngươi hai cái vừa mới không phải nói thua muốn kêu chính mình là phế vật sao, lúc này như thế nào không hô?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
Roman d'amourTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết