Chương 120

35 3 1
                                    

Đêm dài từ từ, xuân sắc vô biên, phòng tắm, sô pha, trên giường, Nguyễn Trà rất nhiều lần sắp bị nàng làm cho sắp chịu đựng không nổi, nồng đậm lông mi thượng treo nước mắt, vẫn là không có cung khai.

Miệng như vậy khẩn, nhưng nàng cố tình lấy này chỉ nghịch ngợm tiểu miêu một chút biện pháp đều không có.

Thịnh Nhược Tuyết đem ngủ Nguyễn Trà ôm đến phòng tắm, ôn nhu mà rửa sạch một lần, nhẹ nhàng lấy khăn lông lau khô trên người nàng giọt nước, mới đem người một lần nữa ôm về trên giường.

Mới vừa vừa tiếp xúc với giường Nguyễn Trà liền cuộn tròn thân mình, dùng màu trắng chăn đem chính mình bọc thành gỏi cuốn.

Trên giường đồ dùng đều là các nàng hai cái cùng nhau chọn, chăn đơn là màu hồng nhạt, khăn phủ giường là màu trắng, mặt trên ấn rất nhiều đáng yêu tiểu hồ ly.

Nguyễn Trà khóa lại trong chăn, vừa lúc ngăn chặn một con hồ ly đuôi cáo, lộ ra một cái đáng yêu đầu.

Thịnh Nhược Tuyết trong mắt dạng nhu ý, đầu ngón tay lướt qua nàng phiếm hồng gương mặt, nhẹ nhàng nhéo nhéo, thở dài nói: "Ta cũng sẽ không đem ngươi thế nào, như thế nào một hai phải gạt ta?"

Nguyễn Trà miễn cưỡng nhấc lên một chút mí mắt, mơ mơ màng màng nhìn đến Thịnh Nhược Tuyết tới gần, đầu lại hướng bên trong rụt rụt, thanh âm khàn khàn: "Không cần."

Không cần liền không cần, cho rằng không nói, nàng liền tra không đến đúng không, xú miêu miêu.

Thịnh Nhược Tuyết cũng chui vào trong chăn, đôi tay vây quanh được nàng, xoa nắn vuốt ve trong chốc lát, ôn nhu hỏi nói: "Muốn hay không uống nước?"

Nguyễn Trà nhắm mắt lại, khẽ ừ một tiếng, đầu còn nhẹ nhàng để ở nàng cổ.

Mèo con ở xong việc luôn là ngoan đến muốn mệnh.

Thịnh Nhược Tuyết trong lòng cho dù còn có khí, lúc này cũng trở nên mềm mại, cam tâm tình nguyện mà đứng dậy xuống giường lại đi cho nàng đổ nước, nâng dậy tới Nguyễn Trà cho nàng uy nước uống.

Uống nước xong lúc sau, Nguyễn Trà giơ tay khoanh lại nàng cổ, lại nặng nề mà đã ngủ, Thịnh Nhược Tuyết gần sát nàng mặt, cùng nàng cùng nhau ngủ rồi.

Ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại thời điểm, Nguyễn Trà phát hiện trên giường chỉ còn lại có nàng một người, sắc trời đã sáng rồi, hôm nay còn có sớm khóa muốn thượng, nàng vội vàng nhìn một chút thời gian, còn hảo, nàng đồng hồ sinh học không có xuất hiện vấn đề, khoảng cách đi học thời gian còn có một giờ.

Chỉ là sớm như vậy, Thịnh Nhược Tuyết còn chưa tới đi làm thời gian, như thế nào sẽ không ở trong phòng đâu.

Nàng mặc xong quần áo, đi đến trong phòng khách, nhìn đến Thịnh Nhược Tuyết đang ngồi ở bàn ăn trước ăn bữa sáng.

Nàng nét mặt biểu lộ tươi cười, triều Thịnh Nhược Tuyết phất tay: "Sớm an ~"

Thịnh Nhược Tuyết cúi đầu không chút để ý mà ăn chiên trứng, cũng không có muốn để ý tới nàng ý tứ.

Cư nhiên còn ở sinh khí nha.

Rõ ràng đêm qua nàng đều đã đối Thịnh Nhược Tuyết ta cần ta cứ lấy, như thế nào buổi sáng còn ở tiếp tục phát giận.

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ