Thịnh Nhược Tuyết kéo nàng nhập hoài thời điểm, nàng còn không có phản ứng lại đây, thẳng đến bị xoay người áp xuống thời điểm, nàng mới hậu tri hậu giác mà ý thức được chính mình bị đè ép.
Vừa mới không phải ngủ rồi sao, như thế nào còn sẽ đột nhiên mộng du bắt người?
Trước mắt hai người chi gian thật sự dán đến thân cận quá, mềm mại nhất ấm áp địa phương tễ ở bên nhau, nàng có thể rõ ràng đến cảm nhận được đối phương độ ấm, còn có cùng nàng nơi đó giống nhau mau tim đập, tay nàng chỉ gắt gao mà trói buộc cổ tay của nàng, làm nàng vô lực tránh thoát, chỉ có thể phát ra một trận hoảng loạn đến cực điểm tiếng hít thở.
Nguyễn Trà lại như thế nào bổn cũng có thể đoán được, Thịnh Nhược Tuyết vừa mới là ở giả bộ ngủ, cố ý dụ dỗ nàng lại đây.
Nàng không cấm nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Thịnh Nhược Tuyết ngươi muốn làm gì?"
Thịnh Nhược Tuyết không có trả lời nàng, nắm chặt nàng thủ đoạn cái tay kia càng buộc chặt một ít, một chút đều không có muốn buông ra ý tứ.
Nguyễn Trà dựng thẳng vòng eo, muốn xoay người, lại bị Thịnh Nhược Tuyết lập tức dùng đầu gối chống lại chân, hoàn toàn vây ở phía dưới.
Trời biết Thịnh Nhược Tuyết thoạt nhìn văn văn nhược nhược, sức lực cư nhiên so ngưu còn đại.
Rốt cuộc là muốn làm cái gì?!
Nguyễn Trà thái dương ra một tầng mồ hôi nóng, tránh thoát không được, lại cắn không đến Thịnh Nhược Tuyết, chỉ có thể bị ép tới thở hổn hển.
Thịnh Nhược Tuyết nghe được Nguyễn Trà dễ nghe tiếng thở dốc không khỏi yết hầu nắm thật chặt, ở nàng bên tai thực hiện được mà cười nói: "Xú miêu, bắt lấy ngươi đi."
Hảo cẩu a, chuyên môn làm bộ ngủ bộ dáng chờ trảo nàng, thật là ấu trĩ lại keo kiệt.
Nguyễn Trà hừ lạnh một tiếng: "Thật nhàm chán, mau buông ra ta."
Thật vất vả đợi lâu như vậy, bắt được tới rồi một con nghịch ngợm mèo con, sao có thể nhanh như vậy liền buông tay.
Thịnh Nhược Tuyết trầm trầm thân thể, mềm mại cánh môi gần sát Nguyễn Trà nách tai, phun tức ái muội, thanh âm mang theo thân mật ý cười hỏi: "Không buông, vừa mới vì cái gì muốn giả bộ ngủ gạt ta?"
"Ai lừa ngươi." Nguyễn Trà gương mặt ửng đỏ, đầu thiên quá một khác sườn, dường như không có việc gì mà phản phản bác nói, "Ta vẫn luôn đều đang ngủ, chỉ là vừa mới mới tỉnh."
Nàng nói xong nồng đậm lông mi vẫn luôn ở không ngừng run rẩy, hơi thở cũng không xong, bằng không thật sự sẽ lừa đến Thịnh Nhược Tuyết, càng miễn bàn sớm đã hồng thấu nhĩ tiêm.
Hảo tưởng lại hôn một cái, nhìn xem có thể hay không hồng đến lợi hại hơn một ít.
Nàng hầu kết lăn lộn một chút, nắm chặt Nguyễn Trà ngón tay hơi hơi buông ra một ít, âm điệu kéo trường, rất có hứng thú mà úc một tiếng.
"Mới vừa tỉnh ngủ liền nhìn lén thân thể của ta lâu như vậy, ngươi cái này Miêu Miêu nhân, không phải là có nào đó đặc thù thiên hảo đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết