Chương 68

33 2 0
                                    

Trình Anh đi đến Tần Dao bên người, hạ giọng nhắc nhở nói: "Không cần chọc dư thừa phiền toái, chúng ta bắt cóc nàng, huấn luyện viên phát hiện sẽ cho xử phạt."

Tần Dao dậm dậm chân, rốt cuộc vẫn là thỏa hiệp: "Ta chỉ là cùng nàng nói hai câu lời nói, cũng không muốn làm gì."

Nguyễn Trà sắc mặt lãnh đạm: "Không có gì hảo thuyết, tốt nhất nhanh lên làm ta đi, bằng không bị huấn luyện viên phát hiện, ta nhất định sẽ ăn ngay nói thật."

Sở Ý nghe được lời này, quay đầu muốn đi bước chân dừng lại, quay đầu hướng tới Nguyễn Trà không kiêng nể gì nói: "Ngươi nói a, dù sao ngươi cũng không có chứng cứ, trên người của ngươi liền một chút miệng vết thương đều không có, ngươi nếu là dám nói đi ra ngoài, chúng ta còn muốn nói cho huấn luyện viên nói ngươi oan uổng người."

Nguyễn Trà hàng mi dài khẽ run, cằm đường cong căng thẳng, chậm rãi phun ra hai chữ: "Đê tiện."

Tay nàng chỉ lặng lẽ xoắn chặt đại ngỗng trên cổ nguyên bản miệng vết thương, làm máu tươi lưu đến càng nhiều một chút.

Nếu nàng hiện tại cũng ăn không được thịt ngỗng, kia không bằng liền cùng nhau chơi cái thống khoái.

Sở Ý nhìn Nguyễn Trà này phó đã chịu áp bách vô lực phản kháng bộ dáng, trên mặt cười đến càng thêm ác liệt: "Cũng thế cũng thế."

Tần Dao nhìn Nguyễn Trà đối nàng chán ghét đến cực điểm biểu tình, trong mắt giãy giụa hoàn toàn biến mất: "Trà Trà, ta lại cho ngươi một cái một lần nữa trở lại ta bên người cơ hội, chỉ cần ngươi rời đi Thịnh Nhược Tuyết, ta có thể làm như cái gì cũng chưa phát sinh quá, còn cùng phía trước giống nhau đối với ngươi."

Nguyễn Trà mí mắt xốc xốc, ngữ khí đạm mạc: "Này cơ hội ngươi vẫn là để lại cho người khác đi, ta không cần."

Nàng ở Tần Dao trong mắt bất quá chính là một cái cây rụng tiền thôi, ai sẽ cùng cây rụng tiền đi nói cảm tình đâu.

Nguyễn Trà lén lút đem đại ngỗng cổ ninh thành bánh quai chèo, máu tươi ngưng tụ thành chuỗi nhỏ giọt xuống dưới, nồng đậm mùi máu tươi phiêu hướng xa hơn địa phương.

Tần Dao biểu tình có chút bị thương, truy vấn nói: "Có phải hay không Thịnh Nhược Tuyết làm cái gì áp chế ngươi? Cho nên ngươi mới không rời đi nàng, ngươi nói cho ta, ta tới giúp ngươi giải quyết, ta đã sớm biết nàng không phải cái gì thứ tốt, nàng nhất định cưỡng bách ngươi, Thịnh Nhược Tuyết mặt ngoài nhìn qua nhu nhược ôn thiện, nhưng nàng trong xương cốt chảy Thịnh gia huyết, Thịnh gia người mỗi người đều là âm hiểm xảo trá giả nhân giả nghĩa gương mặt."

Nguyễn Trà thanh âm hoàn toàn lạnh xuống dưới: "Đủ rồi! Tần Dao, không phải tất cả mọi người cùng ngươi giống nhau, nếu ngươi lại bôi nhọ Thịnh Nhược Tuyết, đừng trách ta đối với ngươi không khách khí!"

Tần Dao sửng sốt một chút, nhìn về phía Nguyễn Trà trơn bóng cổ, xác thật không có nhìn đến bất luận cái gì sủng vật khống chế khí, chưa từ bỏ ý định mà lẩm bẩm nói: "Không có khả năng, nàng dựa vào cái gì......"

Nàng tựa hồ là tìm được rồi lý do, phủ định nói: "Ngươi nhất định là bị Thịnh Nhược Tuyết cấp lừa, ngươi có biết hay không Thịnh Nhược Tuyết có bao nhiêu xảo trá, nàng có bao nhiêu sự tình đều ở gạt ngươi, ngươi tiếp tục đi theo nàng cùng nhau, nhất định không có kết cục tốt!"

Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ