Thịnh Nhược Tuyết không rõ Nguyễn Trà vì cái gì sinh khí, theo đạo lý hẳn là tức giận người là nàng.
Nguyễn Trà như vậy trắng trợn táo bạo mà đem nàng tư mật quần áo lượng ở cửa sổ, thật giống như nàng bị lột sạch quần áo, bị Nguyễn Trà nhìn một lần giống nhau, cảm thấy thẹn tâm cùng xấu hổ làm nàng cơ hồ không chỗ dung thân, chỉ nghĩ tìm cái góc chui vào đi tính, nhưng cố tình Nguyễn Trà còn muốn tìm căn nguyên bào đế, thẳng đến chính mình thẹn quá thành giận đối phương mới rốt cuộc từ bỏ.
Thật là quá chán ghét, một chút đều không giống tối hôm qua như vậy đáng yêu.
Nàng lặng lẽ liếc liếc mắt một cái xoay đầu Nguyễn Trà, trắng nõn gương mặt tức giận đến phình phình, tựa như một con cá nóc nhỏ, nói rõ không hống một chút liền phải tiếp tục sinh khí.
Sao lại có thể bộ dáng này? Lại không phải nàng đã làm sai chuyện tình, vì cái gì phải đợi nàng xin lỗi.
Bất quá ngẫm lại, Nguyễn Trà hẳn là cũng là một mảnh hảo tâm, nàng nói thẳng ra như vậy không cảm kích nói, nhân gia sinh khí cũng về tình cảm có thể tha thứ.
Nếu xác thật phiền toái Nguyễn Trà, nàng nguyện ý trả giá một ít tiền tài thù lao.
Thịnh Nhược Tuyết thanh thanh giọng nói, ngữ khí phóng nhu một ít: "Ta có thể cho ngươi một vạn tinh tệ, coi như là cho ngươi thù lao, về sau không cần phải xen vào ta quần áo, có thể chứ?"
Như vậy hẳn là liền không tức giận đi, nàng biết này chỉ bần cùng Miêu Miêu nhân thực thiếu tiền.
Nguyễn Trà nghe thế câu giống thật mà là giả xin lỗi, cả người đều phải khí tạc mao, ở Thịnh Nhược Tuyết trong mắt, nàng chẳng lẽ chính là vì tiền mới giúp nàng giặt quần áo?
Như vậy tiền tài giao dịch, thật giống như nàng là Thịnh Nhược Tuyết tiểu nữ phó giống nhau!
Nguyễn Trà trong lòng càng khó chịu, nàng có điểm chán ghét Thịnh Nhược Tuyết, sớm biết rằng liền không đem Thịnh Nhược Tuyết nhặt về gia, sở hữu thiện ý đều có thể bị tiền tài cân nhắc, kia thiện ý cũng trở nên không đáng một đồng, nàng cũng sẽ thế chính mình không đáng giá.
Nguyễn Trà chậm chạp không để ý tới nàng, Thịnh Nhược Tuyết bắt đầu có chút bất an.
Đang lúc nàng muốn lại mở miệng tạ lỗi khi, Nguyễn Trà lạnh lùng mà quét nàng liếc mắt một cái, ánh mắt so bất luận cái gì thời điểm đều phải lạnh băng, xoay người không có bất luận cái gì do dự mà rời đi.
Thịnh Nhược Tuyết trong lòng sinh ra một loại chưa bao giờ từng có khủng hoảng, vội vàng tiến lên lập tức kéo lại Nguyễn Trà tay.
Nguyễn Trà sinh khí mà trừng mắt Thịnh Nhược Tuyết, tức giận mà nói: "Kéo ta làm gì?"
"Ngươi sinh khí."
Thịnh Nhược Tuyết buông xuống con ngươi, lưu li con ngươi ở bóng ma hạ phiếm biển sâu màu lam, mỹ lệ lại nguy hiểm.
Nguyễn Trà mắt trợn trắng, này không phải rõ ràng sao?
Thịnh Nhược Tuyết vẫn không buông ra tay, ngữ khí càng mềm hai phân: "Có thể không tức giận sao?"
Làm ơn, nàng lại không phải thần tiên, tưởng không tức giận liền không tức giận, một chút xin lỗi thành ý đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành miêu sau ta nhận nuôi nghèo túng đại tiểu thư
RomanceTác giả: Vân Thâm Kiến Lộc Thể loại: Xuyên thư - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, tinh tế, manh sủng Vai chính: Nguyễn Trà, Thịnh Nhược Tuyết